Top 4 các sân golf đáng trải nghiệm tại Campuchia
10:02:00 25/01/2024

Campuchia là mái nhà của nhiều kỳ quan thiên nhiên. Cảnh quan nơi đây góp phần tạo nên những sân golf vô cùng đặc trưng và riêng biệt. Ở Campuchia, số lượng lớn các sân golf tập trung ở thủ đô Phnom Penh và thành phố du lịch Siem Reap - nơi ngôi đền nổi tiếng Angkor Wat tọa lạc. Hãy cùng Inreview Golf khám phá một số sân golf nổi bật tại Campuchia.

Sân golf ở Phnom Penh 

Cambodia Golf & Country Club

Đây là sân golf đầu tiên của Campuchia và được xây dựng vào năm 1996. Sân golf cách thủ đô Phnom Penh 35km về phía tây. Sân tọa lạc tại tỉnh Kampong Speu và hiện vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các golfer. Cambodia Golf & Country Club được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật và Đài Loan, cùng với những rặng cây cọ, cây ăn quả, cây bản địa, hoa lá và đá. Sân golf có 18 hố tiêu chuẩn, 72 par và có tổng diện tích lên tới 7.077 yard. 

Cambodia Golf & Country Club có một nhà Câu lạc bộ được xây dựng theo phong cách kiểu Pháp. Khu vực nhà hàng và thể thao khác như bơi lội và tennis đều được trang bị cao cấp cùng chất lượng tốt. 

Garden City Golf Club

Cách thủ đô Phnom Penh 30 phút lái xe, Garden City Golf Club tọa lạc tại phía đông bắc của trung tâm thủ đô, nằm giữa Quốc lộ 5 và 6. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư Weerayudth Petbuasak, và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 4 năm 2013 với 18 hố và tổng diện tích lên tới 7.361 yard.  Hiện nay, Garden City Golf Club được nhận định là một trong những sân golf tốt nhất tại Phnom Penh cùng với thành viên và khách thăm chủ yếu là người Hàn Quốc và Trung Quốc. 

Garden City Golf Club cung cấp các dịch vụ và tiện ích như proshop và nhà hàng. Golfer tới đây sẽ có một trải nghiệm chơi golf tuyệt vời cùng văn hóa Khơ-me và những trang thiết bị cao cấp. 

Source: Garden City Golf Club

Sân golf ở Siem Reap

Siem Reap Booyoung Country Club

Source: Siem Reap Booyoung Country Club

Siem Reap Booyoung Country Club là sân golf đẳng cấp thế giới tại Siem Reap. Sân được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Kentaro Sato. Sân golf có 18 hố, par 72 và có tổng diện tích lên tới 7.396 yard. Sân golf là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và những hố golf đầy tính nghệ thuật. 

Các golfer tới đây có thể thoải mái thư giãn sau khi chơi golf trong phòng thay đồ riêng tư của mình, hoặc thưởng thức những món ăn Âu Á, đặc biệt là các món ăn Hàn Quốc ngon miệng trong nhà hàng của Siem Reap Booyoung Country Club. 

Angkor Golf Resort

Angkor Golf Resort được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Sân golf có 18 hố golf, par 72 và có tổng diện tích 7.209 yard. Sân golf ở đây phù hợp với người chơi ở mọi cấp độ. Sân sử dụng cỏ Seashore Paspalum, mang đến cho golfer trải nghiệm chơi golf trên bề mặt sân đặc biệt và thú vị. Cơ sở vật chất nơi đây bao gồm một sân tập luyện rộng 300 yard và có khu vực tập luyện putting green và chipping. 

Source: Angkor Golf Resort

Golfer tới Angkor Golf Resort sẽ phải tập trung suy nghĩ kỹ lưỡng để có thể ghi điểm tốt ở các hố golf. Ví dụ, các bunker và bẫy nước ở đây được thiết kế khá phức tạp và có thể lừa các golfer trong mỗi cú đánh, tuy nhiên, nếu quan sát kĩ, golfer có thể nhìn thấy tee một cách dễ dàng. 

 

Thu Phương