LIV Golf Adelaide: Caddie của Lucas Herbert bị ném chai nước trúng đầu
07:48:00 28/04/2024

Caddie của Lucas Herbert may mắn thoát chấn thương sau khi bị ném trúng một chai nước vào đầu tại sự kiện LIV Golf Adelaide.

Tại vòng 2 LIV Golf Adelaide, ở hố 12 par-3 sân Grange Golf Club – nơi tập trung đông cổ động viên nhất, với hàng ngàn người chen chúc vào khán đài xung quanh green, nơi có cảnh tượng gợi nhớ đến hố 16 tại Waste Management Phoenix Open của PGA Tour.

Sau khi ghi birdie ở hố đấu này và cũng là hố đấu cuối cùng của mình trong vòng 2, Lucas Herbert đã tạo dáng và kêu gọi sự ăn mừng của khán giả. Những tiếng reo hò, những chai nước bắt đầu được ném vào green và bất ngờ một trong số đó đã rơi trúng vào đầu caddie của Herbert khi đang cắm lại cờ.

"Ban đầu tôi lo lắng về anh ấy, nhưng giờ thì anh ấy ổn rồi," Lucas Herbert chia sẻ với Sydney Morning Herald sau vòng đấu. 

Rất may đã không có sự cố nào xảy ra và Lucas Herbert vẫn có caddie để đồng hành trong vòng đấu cuối cùng. Sau hai vòng đấu, anh đạt điểm -6 và đứng vị trí 28. Dẫn đầu bảng xếp hạng đang là Brendan Steele với -14 gậy, kém hơn 1 gậy là Danny Lee.

Phạm Duy Dương