Lexi Thompson xác nhận hợp tác với nhà tài trợ bóng Maxfli
13:49:00 25/01/2024

Lexi Thompson đã ký hợp đồng với Maxfli về việc sử dụng bóng golf, sau khi chấm dứt mối quan hệ hợp tác với Bridgestone.

Lexi Thompson sẽ sử dụng bóng của hãng Maxfli trong mùa giải 2024

Lexi Thompson bắt đầu sử dụng bóng của Bridgestone từ năm 2016, trước khi ký kết hợp đồng chính thức với hãng vào năm 2018. Trong 6 năm gắn bó với Bridgestone, golfer 28 tuổi đã đem về 3 chiến thắng, trong đó có 2 lần trên LPGA Tour và chiến thắng còn lại tại Ladies European Tour.

Sau khi kết thúc quan hệ hợp tác với Bridgestone không lâu, Thompson đã chuyển sang ký kết hợp đồng với Maxfli, một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bóng golf trong những năm gần đây. 

Golfer người Mỹ sẽ bắt đầu sử dụng bóng Maxfli Tour Series bắt đầu từ LPGA Drive On Championship tuần này và xuyên suốt mùa giải 2024. 

“Tôi đã thử nghiệm bóng Maxfli Tour Series trong vài tháng qua và kết quả vượt xa mong đợi của tôi”, Thompson cho biết trong cuộc trò chuyện với phía Maxfli. “Loại bóng này phù hợp với phong cách chơi của tôi, tốc độ phóng cao mà vẫn giữ được sự kiểm soát. Tôi rất phấn khích được hợp tác với một thương hiệu đã có uy tín lâu đời và được chứng minh về chất lượng”.

Trong một tuyên bố, Maxfli cho biết golfer người Mỹ sẽ trở thành đại sứ của thương hiệu thông qua các chiến dịch tiếp thị khác nhau. Phía Maxfli sẽ tận dụng hình ảnh của Thompson để khuyến khích các golfer ở mọi trình độ lựa chọn bóng của họ. Bên cạnh đó, Thompson cũng sẽ tham gia vào quá trình đổi mới sản phẩm và các buổi thử nghiệm cho bóng Tour Series mới của Maxfli ra mắt vào năm 2025.

“Lexi là một golfer nhận được nhiều sự chú ý, và tôi không thể nghĩ tới một ai tốt hơn để trở thành đối tác độc quyền cho Maxfli”, bà Aimee Watters, Phó giám đốc tiếp thị thương hiệu DICK'S Sporting Goods, chủ sở hữu của Maxfli cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi Maxfli là một phần của hành trình của Lexi và tự tin rằng cô ấy sẽ tiếp tục phá vỡ các kỷ lục, trong khi sử dụng quả bóng Tour Series của chúng tôi trên sân golf”.

Mặc dù Thompson đã chuyển sang Maxfli, nhưng Bridgestone vẫn giữ mối quan hệ hợp tác với nhiều golfer tên tuổi khác. Trong đó phải kể đến nhà vô địch major 15 lần Tiger Woods, cựu số 1 thế giới Jason Day hay golfer kỳ cựu trên PGA Tour Matt Kuchar.

Bằng cách duy trì mối quan hệ với những golfer kể trên, Bridgestone tiếp tục tận dụng sự thành công và sức ảnh hưởng của họ để quảng bá sản phẩm golf, cũng như củng cố vị trí của mình trên thị trường.

Nguyễn Đoàn