PRGR giành giải gậy Sắt của Năm tại lễ trao giải Golf Digest lần thứ 40
14:30:00 26/01/2024

Vừa qua, "Giải thưởng Golf Digest" vinh danh những người đã đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp golf ở Nhật Bản, cũng như các sản phẩm golf xuất sắc, đã chính thức tổ chức lễ trao giải lần thứ 40. Trong đó, gậy sắt 02 iron đã xuất sắc giành giải Gậy sắt của năm.

PRGR đã tổng hợp và phân tích dữ liệu về cú swing của người chơi golf trung bình trong một khoảng thời gian dài, và kết quả của công việc này đã dẫn đến việc phát triển ra các mẫu gậy sắt mới, trong đó có “gậy sắt của năm PRGR Iron 02”.

Trong năm 2023, PRGR đã giới thiệu mẫu gậy sắt 02 IRONS, một sản phẩm hàng đầu theo đuổi hiệu suất tối ưu. Với thiết kế dễ sử dụng, cảm giác bóng xuất sắc, hiệu suất khoảng cách, độ chính xác và khả năng chịu lực xuất sắc, gậy 02 IRONS thật sự là một bước đột phá.

Một đặc điểm đáng chú ý là lượng lớn vonfram được tích hợp ở phía đầu gậy, tạo nên thiết kế "đánh trọng tâm có độ chính xác cao". Điều này tạo nên những cú đánh được đặt vào trung tâm mặt gậy, giúp truyền tải lực tối đa từ gậy sang bóng, tạo cảm giác đánh mạnh mẽ hơn, bóng bay cao, xa và chính xác. Chính vì vậy, người chơi có thể cải thiện khả năng nhắm mục tiêu vào khu vực green một cách hiệu quả.

Chiếc “gậy sắt của năm” mang lại những cú tấn công green hiệu quả

Về các gậy đoạt giải, đại diện của từng công ty đã tham gia và đưa ra những bình luận của mình. Ấn tượng lớn là tất cả các hãng đều đặt "Người chơi Golf là trên hết" làm phương châm, hướng sự phát triển của họ hàng ngày để đóng góp cho việc cải thiện điểm số của nhiều golfer nhất có thể.

Các thương hiệu gậy đạt giải hạng mục Gậy của năm

Các cá nhân và thương hiệu nhận giải thưởng Golf Digest lần thứ 40

"Giải thưởng Golf Digest" đã trở thành một sự kiện cuối năm quan trọng. Dưới đây là danh sách người và sản phẩm xuất sắc nhất tại lễ trao giải lần thứ 40:

  • Giải Thầy giáo của năm: Ông Nagai Tetsuji
  • Giải Vận động viên của năm: Lee Bomi
  • Giải Vận động viên triển vọng: Takanaga Rena
  • Gậy của Năm - Hạng mục Driver: "CALLAWAY - Paradigm", "PING- G430MAX," "PING -G430 LST"
  • Gậy của Năm - Hạng mục Iron: "Srixon ZX5 Mk2," "PRGR - 02 Iron," "Titleist -T200"
  • Gậy của Năm - Giải thưởng đặc biệt: "Odyssey Limited Edition Jailbird 360"
Nguyễn Thị Hoài Lan