Sergio Garcia sử dụng gậy putter hoàn toàn mới tại LIV Golf Mayakoba
17:42:00 05/02/2024

Tại giải đấu mở màn LIV Golf 2024, Sergio Garcia sử dụng một cây gậy putter hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Golfyr.

Bước lên sân khấu chuyên nghiệp khi mới 19 tuổi, Sergio Garcia đã tận hưởng một sự nghiệp thành công kéo dài hàng thập kỷ. Giống như nhiều golfer chuyên nghiệp khác, việc theo đuổi sự hoàn hảo không bao giờ dừng lại, và tại LIV Golf Mayakoba, tay golf người Tây Ban Nha đã được phát hiện sử dụng một chiếc gậy putter khá độc đáo...

Trước đây, Garcia đã sử dụng nhiều loại gậy putter khác nhau của nhiều hãng sản xuất. Giờ đây, tay golf này đang sử dụng một mẫu gậy putter của thương hiệu Golfyr.

Theo bài đăng đầu tiên trên trang Instagram @sms_on_tour, mẫu gậy putter đặc biệt mà Garcia đang sử dụng ở Mexico là "The Maker Premier - CHF 625", một gậy putter kiểu mallet được chế tạo với "Công nghệ Carbonic".

Mặc dù thông số kỹ thuật cây gậy putter của Garcia vẫn chưa rõ ràng, nhưng Golfyr được thiết kế, chế tạo và sản xuất tại Thụy Sĩ. Hãng gậy này cho biết bí mật đằng sau những chiếc gậy putter của họ là "sự kết hợp sáng tạo giữa thân gậy carbon, kích thước chính xác và phân bổ trọng lượng tối ưu".

Không chỉ gậy putter, thương hiệu Golfyr còn sử dụng vật liệu carbon trong nhiều loại gậy khác và cũng cho biết thêm một loạt gậy mới sẽ được ra mắt vào mùa xuân năm 2024. 

Trong năm 2023, thành tích putting trung bình của Garcia là 1.63, xếp hạng 36 trong bảng xếp hạng. Để cải thiện thành tích trên green, golfer 44 tuổi này đã sử dụng gậy putter Scotty Cameron TN3. Với gậy putter The Maker, Sergio Garcia đã tiến rất gần đến danh hiệu cá nhân đầu tiên tại LIV Golf, đáng tiếc anh đã không thể vượt qua Joaquin Niemann trong loạt đấu playoff. 

 

 

Kiều Thu Hà