PRGR ra mắt 00 Iron màu sắc mới nhân dịp Kỷ niệm 40 năm
10:36:00 06/02/2024

Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, PRGR đã giới thiệu hai màu sắc mới cho mô hình đỉnh cao của "PRGR 00 IRON".

Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, PRGR đã giới thiệu hai màu sắc mới cho mô hình đỉnh cao của "PRGR 00 IRON". Hai tùy chọn màu mới này bao gồm "PRGR 00 IRON WHITE" với lớp mạ trắng crom và "PRGR 00 IRON BLACK" với lớp phủ SQP. Các sản phẩm này được phân phối thông qua các cửa hàng và đại lý của PRGR trên toàn thế giới. Đây là phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn.

"PRGR 00 IRON WHITE/BLACK" giữ nguyên thiết kế của mô hình "PRGR 00 IRON" ra mắt vào tháng 2 năm 2021 và được xem là phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 40 năm thành lập. Ngoài việc phát huy các điểm mạnh của mẫu thiết kế cũ được mệnh danh là tiêu chuẩn kỹ thuật cho mỗi cú đánh, "PRGR 00 IRON" mang đến một thiết kế với mặt gậy nhỏ nhất và sắc nét nhất trong dòng "PRGR IRONs". Mặt gậy dạng half-cavity được chế tạo bởi nhà sản xuất Miura Giken mang lại độ chính xác cao, cảm giác đánh tốt, cùng hiệu suất và độ thoải mái vượt trội. Lớp hoàn thiện SQP ở gậy sắt 00 iron Black thu được bằng cách thấm nitơ trong dung dịch muối tổng hợp, đồng thời nó có khả năng chống mài mòn và độ bền cao hơn so với lớp hoàn thiện PVD được sử dụng trên các sản phẩm khác.

Mọi cải tiến mới trong dòng sản phẩm này đều là sự lựa chọn tối ưu cho đông đảo golfer chuyên nghiệp và người chơi golf ưa chuộng tính độc bản.

Tại thị trường Việt Nam, golfer có thể tìm mua sản phẩm tại HS GOLF VIETNAM




 

Nguyễn Hoài Lan