Puma Golf ra mắt mẫu giày Phantomcat Nitro cho mùa giải 2024
08:58:00 17/02/2024

Puma Golf luôn được biết đến với những mẫu thiết kế có màu sắc rực rỡ và nổi bật trong đám đông, tiếp nối tiêu chí đó, hãng thời trang này cho ra mắt mẫu giày hoàn toàn mới mang tên Phantomcat Nitro.

Phantomcat Nitro - mẫu giày hoàn toàn mới đến từ Puma Golf

Puma Golf đã giới thiệu mẫu giày golf mới Phantomcat Nitro cho năm 2024, đây được cho là mẫu giày tiên tiến bậc nhất nhất trong lịch sử của hãng thời trang này.

Với nhiều công nghệ được áp dụng, Phantomcat Nitro mang lại sự thoải mái và hiệu suất tối đa trên nhiều điều kiện sân cỏ khác nhau, kết hợp với kiểu dáng bắt mắt, mẫu giày này hoàn toàn phù hợp với diện mạo của mọi golfer trên sân.

Phantomcat Nitro được thiết kế với chất liệu Nitrogen Infused Foam ở phần gót chân, qua đó đem lại khả năng đàn hồi hồi vô cùng tốt và đáp ứng được nhu cầu di chuyển của các golfer xuyên suốt vòng đấu. 

Để tăng thêm sự thoải mái cho các ngón chân, mẫu giày này sẽ mở rộng không gian phần mũi giày, điều này đã được phát triển qua nhiều năm nghiên cứu, giúp phù hợp hơn với nhiều người chơi khác nhau.

Ngoài sự thoải mái và hiệu suất đáng kể đến từ chất liệu Nitro Foam, mẫu giày còn có một thiết kế độc đáo và đổi mới với công nghệ FlexSpike, cải thiện đáng kể về độ bám.

Đế giày được cải tiến giúp gia tăng độ bám trên bề mặt cỏ

Thiết kế này được tạo ra để tăng diện tích tiếp xúc với mặt đất, những đinh ốc tích hợp ở bề mặt đế giày có hình dạng độc đáo không chỉ cung cấp độ bám tốt hơn mà còn cải thiện phân bố trọng lượng, làm cho đôi giày nhẹ hơn và thoải mái hơn về tổng thể. Hình dạng độc đáo của FlexSpike cũng giúp tăng độ bám khi chân di chuyển theo các hướng khác nhau trong quá trình đánh golf và di chuyển.

Những tính năng khác của Phantomcat Nitro bao gồm mặt trên của giày được phủ bằng da bò chống nước, một miếng lót giày được đúc phù hợp với hình dạng bàn bàn chân giúp cải thiện sự kiểm soát và ổn định.

“Phantomcat Nitro là mẫu giày tiên tiến nhất của chúng tôi cho đến nay”, Andrew Lawson, Giám đốc cấp cao của Puma Golf cho biết. 

“Chất liệu Nitro Foam và công nghệ FlexSpike mang đến sự kết hợp giữa độ bám và sự thoải mái chưa từng có cho các golfer. Phản hồi từ những người chơi trong đội của chúng tôi đã rất tuyệt vời và tôi không thể chờ đợi để các golfer trải nghiệm đôi giày này”.

Phantomcat Nitro sẽ được Rickie Fowler sử dụng tại các sự kiện trong mùa giải 2024

Nhìn nhận về tổng thể, đây sẽ là một sản phẩm đầy đổi mới và hứa hẹn đến từ Puma Golf, cũng như nhận được ưa chuộng và tin dùng bởi các golfer trong thời gian tới. 

Mẫu Phantomcat Nitro mới này sẽ được sử dụng bởi những golfer đã ký hợp đồng dài hạn với Puma như Rickie Fowler, Gary Woodland, Justin Suh và JJ Spaun ở các sự kiện trên toàn thế giới trong năm 2024.

Nguyễn Đoàn