Giải golf Cặp đôi hoàn hảo lần ba tôn vinh giá trị phụ nữ
20:48:00 16/02/2024

Giải đấu Cặp đôi hoàn hảo lần ba - Perfect Couple 3 sẽ được tổ chức vào ngày 7/3 trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfer.

Ngày 7/3 tới đây, giải golf Cặp đôi hoàn hảo lần ba với chủ để Happy Women Day 2024 sẽ được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, tôn vinh những người phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân - golfer nói riêng, đã cống hiến hết mình vào thành công và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam.

Giải golf không chỉ là hoạt động thể thao thuần túy mà là nơi chia sẻ, kết nối, hợp tác, kinh doanh giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.  Đây còn là sân chơi gắn kết tinh thần đồng đội giữa các golfer, mang đến cho các cặp đôi thi đấu là bạn đời, đối tác hay là bạn bè của nhau có thể giao lưu, thi đấu cùng các cặp đôi khác trên sân cỏ.

Các cặp đôi golfer sẽ cùng nhau tranh tài giải thưởng chính: Cặp đôi Best Gross, Champion, The First Runner Up, The Second Runner Up. Các giải thưởng phụ dành cho cá nhân: Best Gross, Champion, The First Runner Up,The Second Runner Up và 4 giải kỹ thuật. Đặc biệt  còn có 2 giải thưởng dành cho cặp đôi trang phục đẹp nhất, 2 giải phong cách, 1 giải cống hiến, 1 giải triển vọng và HIO không giới hạn dành cho golfer tham dự.

Ngoài ra tại giải đấu còn diễn ra buổi đấu giá từ thiện để gây quỹ quyên góp cho trẻ em mồ côi tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Ban tổ chức hứa hẹn mang đến cho golfer tham dự một giải đấu đầy ấn tượng và khó quên trong dịp lễ 8/3 sắp tới.
 

Thanh Trúc