Callaway Paradym Ai Smoke chính thức ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 3
08:31:00 18/02/2024

Dòng gậy mới nhất của hãng Callaway – Paradym Ai Smoke sẽ được Callaway Việt Nam chính thức giới thiệu với sự kiện tại sân golf Tam Đảo.

Ngày 06/03 sắp tới, hãng gậy golf nổi tiếng Callaway sẽ chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Paradym Ai Smoke tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại sân golf Tam Đảo và đồng thời kết hợp với một giải đấu golf hấp dẫn.

Paradym Ai Smoke - dòng sản phẩm mới nhất của Callaway chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

Là phiên bản cải tiến của dòng gậy đình đám được mệnh danh là Kings of Distance - Callaway Paradym phiên bản 2024 hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn với cái tên Ai Smoke. Callaway Paradym Ai Smoke là bước đột phá trong ứng dụng Ai vào thiết kế và sản xuất gậy bằng công nghệ độc quyền Ai Smart Face. Với bề dày 15 năm nghiên cứu và ứng dụng Ai, Callaway đã thành công tổng hợp và phân tích dữ liệu của 250.000 cú đánh để tạo nên một bề mặt gậy đa điểm ngọt. Slogan “Sweeter from every spot” của hãng là một lời tuyên bố và khẳng định rằng mọi cú đánh với Paradym Ai Smoke đều sẽ kiến tạo được một đường bóng thẳng.

Giữ vững phong độ vốn có của Callaway Paradym, Callaway khẳng định vị thế trên thị trường bằng khả năng nghiên cứu và sản xuất gậy golf cho mọi đối tượng. Trong năm 2024, dòng gậy Paradym Ai Smoke tiếp tục được trình làng với 4 phiên bản để phù hợp với mọi golfer bất kể nghiệp dư hay tới chuyên nghiệp, nam giới hay nữ giới, người già hay trẻ nhỏ... Đây là đẳng cấp mà chỉ nhà sản xuất gậy golf hàng đầu như Callaway có thể đạt tới, trong khi nhiều đối thủ vẫn đang cố gắng vươn tới một đỉnh cao nhất định thì Callaway đã làm chủ mọi đỉnh cao.

Sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại sân golf Tam Đảo sẽ được tổ chức kết hợp với một giải golf. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các golfer tham dự được trải nghiệm trực tiếp gậy Paradym Ai Smoke để khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, cũng như tận hưởng vẻ đẹp của sân golf Tam Đảo.

Thông tin sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke:

- Thời gian: 10h ngày 06/03/2024

- Địa điểm: sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Giải đấu: Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024

- Shotgun: 12h15

- Cơ cấu giải: 04 bảng đấu

+Bảng A: Huấn luyện viên (02 giải Nhất, Nhì)

+ Bảng B: 0-19 (03 giải Nhất, Nhì, Ba)

+ Bảng C: 20-28 (03 giải Nhất, Nhì, Ba)

+ Bảng D: 29-36 (03 giải Nhất, Nhì, Ba)

- Hole-In-One

+ 01 hố HIO Fullset Callaway Paradym Ai Smoke

+ 01 hố HIO Fullset Callaway Reva Lady

+ 01 hố HIO Fullset Callaway Warbird

Liên hệ tham dự: Ms Nguyễn Thị Mai - 0963614132

Phạm Duy Dương