Jason Day đầu tư vào thị trường giày golf
17:45:00 13/03/2024

Jason Day đã tiến một bước vào thị trường giày golf với việc mua cổ phần của thương hiệu Payntr Golf.

Payntr Golf được cho là sẽ tung ra mẫu giày golf mới dựa trên phong cách của Jason Day. Theo các báo cáo, golfer người Úc cũng sẽ tích cực tham gia vào thiết kế và ra mắt sản phẩm tiếp theo của thương hiệu này. 

Cựu golfer số 1 thế giới và Payntr Golf sẽ làm việc cùng nhau ở dự án diễn ra trong vòng 6 tháng tới và dự kiến ra mắt dòng sản phẩm mới trong năm nay. Được biết, ‘X1 Proto’ sẽ là tên được đặt cho mẫu giày mới này. 

Hiện tại, Jason Day đang sử dụng mẫu giày của Payntr Golf là ‘PAYNTR X 006 RS’ trong các sự kiện trên PGA Tour. Và khi ‘X1 Proto’ được hoàn thiện, đây sẽ là mẫu giày đồng hành cùng golfer người Úc. 

“Trong những năm gần đây, Payntr Golf và sản phẩm giày của họ đã tạo dựng được danh tiếng trong lòng nhiều golfer chuyên nghiệp trên Tour”, Jason Day cho biết. 

“Khi có cơ hội tham gia vào đội ngũ này và sứ mệnh của họ là mang lại cho người chơi golf lợi thế về hiệu suất trên sân đấu, tôi đã ngay lập tức đồng ý. Chuyên môn về giày golf của họ và sự chú ý đến từng chi tiết là không thể so sánh được”.

“Nhưng với tôi, có cơ hội để được làm việc với tư cách là một chủ sở hữu trong việc tạo ra bộ sưu tập từ ý tưởng đến ra mắt, chính là chìa khóa quan trọng cho mối quan hệ hợp tác trọn vẹn này”.

Mike Forsey, Nhà đồng sáng lập và Chủ tịch của Payntr Golf cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Jason trong dự án hấp dẫn này. Chuyên môn và đam mê mãnh liệt của anh ấy đối với môn golf sẽ tiếp tục là một giá trị không thể thiếu trong việc tạo ra một bộ sưu tập giày golf độc đáo với kiểu dáng cổ điển mang tính công nghệ mới, nâng cao trải nghiệm trên sân golf cho golfer trên toàn thế giới”.

Payntr Golf đã cho ra mắt những mẫu giày đầu tiên cho môn thể thao này vào năm 2021. Từ đó, công ty đã dần trở nên nổi tiếng và nhận được sự công nhận trong cộng đồng golfer ở mọi cấp độ.

Ngoài Payntr Golf, Jason Day cũng ký hợp đồng với Malbon Golf trong thời gian gần đây, và golfer người Úc đã chủ yếu sử dụng trang phục của hãng thời trang này trong mỗi lần ra sân thi đấu. 

Nguyễn Đoàn