Gần 200 golfer tranh tài tại giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB họ Nguyễn (Phía Bắc) 
14:12:00 20/03/2024

Giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB họ Nguyễn (Phía Bắc) vào ngày 21/3 tới sẽ quy tụ gần 200 golfer tham gia tranh tài.

Ngày 21/03, giải “Chào xuân Giáp Thìn” của CLB họ Nguyễn (Phía Bắc) sẽ chính thức được diễn ra trên sân golf Long Biên. Giải đấu là dịp để các thành viên dòng họ gặp gỡ đầu năm, giao lưu, gắn kết, chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao golf.

Giải đấu quy tụ 188 golfer tham gia tranh tài, đây là một con số khá lớn đối với một giải đấu nội bộ. Qua đó, cho thấy sự sôi nổi trong phong trào hoạt động của CLB golf họ Nguyễn (Phía Bắc).

188 golfer tham gia tranh tài tại giải “Chào xuân Giáp Thìn”

Chính thức ra mắt làng golf Việt vào năm 2020, CLB họ Nguyễn (Phía Bắc) là nơi anh chị em golfer họ Nguyễn từ Đà Nẵng trở ra gắn kết với nhau nhờ nguồn cội, cùng nhau giao lưu, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn trong golf và cuộc sống, để cùng nhau phát triển tích cực, phát huy truyền thống dòng họ. Sau hơn 3 năm hoạt động, CLB hiện quy tụ hơn 200 golfer hội viên ở nhiều lứa tuổi.

Trong khoảng thời gian đó, CLB gây tiếng vang với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và hiện là một trong những CLB golf lớn nhất miền Bắc. Một số thành tích nổi bật có thể kể đến như chức Vô địch các CLB dòng họ 2023, Á quân giải Vô địch các CLB dòng họ vào các năm 2021, 2022,...

“Chào xuân Giáp Thìn” với thể thức hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ là một sân chơi chất lượng cho các thành viên đồng thời được kỳ vọng sẽ khởi đầu cho một năm hoạt động đầy sôi nổi của CLB. Đặc biệt, các thành viên sẽ ngày càng gắn bó, cùng nhau đạt được nhiều thành tựu trên sân golf cũng như trong cuộc sống.

Trang Nguyễn