The Queen Club Championship sân chơi thường niên chất lượng dành cho các nàng “Queen" tài năng xinh đẹp
17:20:00 21/03/2024

Ngày 18/3 vừa qua, một chặng đường mới của Queen Club đã nối dài khi tổ chức thành công The Queen Club Championship 2024 tại sân golf Long Biên.

Đây không chỉ là một giải đấu thường niên mà còn là một ngày hội sôi động, nơi mà những Queen trong clb Queen Club có cơ hội tỏa sáng và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đồng thời, giải còn là nơi kết nối và lan tỏa tinh thần thể thao của những golfer nữ.

Tham dự lễ công bố giải gala có sự góp mặt của Phó chủ tịch- TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Vũ Nguyên, Phó chủ tịch - TTK Hội golf TP Hà Nội ông Đặng Tất Thành, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam và là Chủ tịch câu lạc bộ Queen Club. 

Với mùa giải 2024, The Queen Club Championship tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những CLB golf nữ hàng đầu, mang lại không chỉ là niềm vui và hứng khởi mà còn là sự đa dạng và sáng tạo. Với các golfer tham gia đây không chỉ là một giải đấu mà còn là nơi tôn vinh những giá trị truyền thống và tinh thần đoàn kết của câu lạc bộ Queen Club, đồng thời lan tỏa tinh thần thể thao trong cộng đồng golfer nữ Việt Nam.

Sau thời gian thi đấu, giải đấu là tìm ra được chủ nhân của chiếc Cup vô địch. Với thành tích nổi bật và kỹ năng của mình golfer Đỗ Thị Bích Liên đã ghi danh vào danh sách nhà vô địch các năm với thành tích đạt được là 85 gậy. Tiếp theo với kết quả là 96 gậy, golfer Lê Thị Trường Giang đã giành cho mình cup Best Net của giải đấu.

Dưới đây là thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

Kết quả (Gross)

BEST GROSS

Đỗ Thị Bích Liên

85

BEST NET

Lê Thị Trường Giang

96

DIVISON A (0 - 18)

NHẤT

Nguyễn Thu Phương

85

NHÌ

Bùi Thị Phương Loan

88

BA

Bùi Thị Huyền Trang

92

DIVISON B (19 - 28)

NHẤT

Hoàng Hồng Hạnh

95

NHÌ

Tạ Thị Hương Ngọc

96

BA

Tô Thị Trà My

96

DIVISON C (>28)

NHẤT

Đặng Thị Hương

96

NHÌ

Bùi Minh Thúy

102

BA 

Lê Minh Tâm

98

BẢNG NAM (0 - 36)

NHẤT

Trần Đức Phấn

98

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Khoảng cách

NEAREST TO THE PIN

Trương Thị Yến

4A

2,9M

Trịnh Thị Mai Hồng

6A

4,5M

Nguyễn Thảo Nguyên

2B

2,2M

Nguyễn Thị Hồng

5B

2,9M

Lê Minh Tâm

5C

7,1M

Đặng Thị Ngọc Bích

9C

12M

LONGEST DRIVE

Nguyễn Thị Yến

1B (For Lady)

215Y

Nguyễn Nam Giang

5B (For Men)

255Y

 

Với 14 năm hình thành và phát triển, Queen Club dần khẳng định vị thế của các nữ golfer trên bản đồ golf Việt, trở thành lá cờ tiên phong giúp phong trào golf nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ngoài những phong trào về golf, CLB còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng trường học trên các vùng cao.
 

Nguyễn Hoài Lan