Giải golf “Chào Xuân Giáp Thìn” của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) đã thành công rực rỡ với nhiều niềm vui trọn vẹn
15:17:00 22/03/2024

Ngày 21/3 giải golf “Chào Xuân Giáp Thìn” đã tổ chức thành công rực rỡ khép lại một mùa giải đầu tiên của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) với những kết quả bất ngờ và trọn vẹn niềm vui trên sân golf.

“Chào Xuân Giáp Thìn” là giải đấu đầu tiên trong năm của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) với quy mô lớn lên đến 188 golfer tham dự giải. Ngoài các golfer là thành viên của CLB còn có cả các golfer là khách mời tham gia. Đây là sự kiện cho các thành viên cùng tụ họp và kết nối với nhau, đồng thời cũng là dịp để mở rộng mối quan hệ với các golfer là khách mời của CLB.

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp trên sân Long Biên Golf Course với nhiều niềm vui của sự hội tụ đông đủ của toàn thể các thành viên. Có thể nói, CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) là một trong những câu lạc bộ golf có số lượng thành viên đông đảo và có nhiều hoạt động giải đấu tích cực nhất nhì khu vực miền Bắc. Với kết quả chung cuộc giải vô địch Best Gross thuộc về golfer Nguyễn Quang Nam, Best Net thuộc về golfer Nguyễn Thanh Sơn. Các giải nhất, nhì, ba mỗi bảng và giải cá nhân cũng đã tìm được những gương mặt chủ nhân xuất sắc nhất. 

Một số khoảnh khắc đẹp trong ngày thi đấu giải "Chào Xuân Giáp Thìn": 

 

 

 

 

 

Không chỉ thành công về mặt ý nghĩa tinh thần gắn kết những người có cùng đam mê với bộ môn golf, giải đấu “Chào Xuân Giáp Thìn” còn là minh chứng cho công tác tổ chức các giải đấu có tầm và chất lượng của CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc). Sự thành công của giải đấu không thể thiếu được sự đồng hành từ các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông vNewsToday và đặc biệt là đơn vị tổ chức wBooking - Công ty Cổ phần Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN. Hứa hẹn trong tương lai, CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) sẽ còn có nhiều giải đấu lớn, giải outing chất lượng hơn nữa. 

Hà Linh