Charlie Woods đánh +21 gậy trong lần ra mắt AJGA
08:06:00 26/03/2024

Trong lần đầu tham dự sự kiện của Hiệp hội Golf trẻ Mỹ (AJGA), Charlie Woods đã ghi được lần lượt 78, 81 và 78 gậy ở ba vòng đấu, qua đó chia sẻ vị trí thứ 32 trong tổng số 51 tay golf tham dự.

 

Ảnh: Getty Images 

Charlie Woods thi đấu không mấy ấn tượng trong lần ra mắt AJGA (Hiệp hội Golf Junior Mỹ) tại giải Will Lowery Junior Championship. Sau 3 vòng đấu với số điểm +21 gậy, golfer 15 tuổi cán đích ở vị trí đồng hạng 32 trên sân đấu 51 người. 

Được thi đấu nhờ vé đặc cách của nhà tài trợ, Charlie Woods thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, áp lực thi đấu cùng với sự cuồng nhiệt của khán giả đã phần nào ảnh hưởng đến phong độ của cậu. 

Charlie khởi đầu vòng 1 với 78 gậy, bao gồm 3 birdie, 5 bogey và 2 double bogey. Vòng 2 cũng không mấy khả quan với 81 gậy, trong đó có 1 birdie, 8 bogey và 1 double bogey, khiến thứ hạng của cậu tụt dốc đáng kể.

Mặc dù cố gắng cải thiện ở vòng 3 với 78 gậy, Charlie chỉ kết thúc giải đấu ở vị trí đồng hạng 32. Người chiến thắng, Patmom Malcom, đã giành chức vô địch với -7 gậy.

Mặc dù kết quả không được như mong đợi, nhưng đây mới chỉ là giải đấu đầu tiên của Charlie trong hệ thống AJGA, vẫn còn nhiều thời gian để Charlie học hỏi và hoàn thiện kỹ năng. 

 

 

Kiều Thu Hà