Sân đấu mới của Jack Nicklaus và Justin Thomas có phí hội viên đắt đỏ
18:11:00 27/03/2024

Vào tháng 11 năm ngoái, Jack Nicklaus và Justin Thomas đã hợp tác để cho ra mắt sân đấu mới mang tên Panther National tại Palm Beach Gardens, Florida.

Panther National là sân đấu 18 hố, có thế chơi từ khoảng cách ngắn nhất là 4,492 yards cho đến khoảng cách xa nhất là 7,864 yards. Với phong cách links quen thuộc tương tự như các sân đấu do Jack Nicklaus thiết kế, Panther National còn sở hữu một sân tập gồm 9 hố par 3 và khu putting có diện tích hơn 4,000m2.

“Ngay từ đầu, tầm nhìn đã rõ ràng, đó là tạo ra một trải nghiệm golf khác biệt so với bất kỳ sân golf nào ở Nam Florida”, Jack Nicklaus cho biết. “Mỗi cơ hội để thiết kế một sân golf đều mang đến những thách thức, nhưng trong trường hợp của Panther National, sự độc đáo chiếm thế thượng phong. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ sân golf nào tương tự ở Nam Florida”.

Ngoài ra, Panther National cũng sở hữu những tiện ích đẳng cấp của một sân đấu hàng đầu, như pro shop, phòng tập gym, phòng tập golf trong nhà, spa, hồ bơi,... Bởi vậy, chi phí để được làm hội viên ở đây cũng khá đắt đỏ. 

Theo tiết lộ từ một báo cáo gần đây, nếu muốn trở thành thành viên Panther National, người chơi sẽ phải thanh toán 500,000 đô-la (hơn 12 tỷ đồng) ban đầu và một khoản phí định kỳ hàng năm là 30,000 đô-la. Nhưng nếu là người dân địa phương quanh khu vực sân đấu, chi phí ban đầu sẽ là 400,000 đô-la (gần 10 tỷ đồng).

Những con số này là khá đắt đỏ so với nhiều người chơi, và đến nay hội viên của sân đấu này vẫn chưa được công khai. 

Nguyễn Đoàn