Ai là người khiến Justin Thomas phải thốt lên: “Tôi đã cảm thấy áp lực khi chơi với anh ấy”?
08:30:00 27/03/2024

Mới đây, Justin Thomas đã có dịp chia sẻ về kỷ niệm khó quên thuở nhỏ khi có cơ hội được chơi golf cùng huyện thoại bóng rổ Michael Jordan.

Justin Thomas trong buổi phỏng vấn tại Valspar Championship 2024. Ảnh: Getty Images

Trong tập phát sóng mới của The Late Show, Justin Thomas đã chia sẻ về cuộc đối đầu với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan khi anh mới 15 tuổi.

Đó là kỷ niệm về những lần Jordan thường xuyên tham gia Kentucky Derby và chơi golf. Jordan thường liên hệ với cựu vận động viên Hiệp hội Bóng rổ quốc gia Mỹ (NBA) Junior Bridgeman để sắp xếp một trận đấu tại sân golf gần Louisville, nơi cha của Thomas làm chủ quản.

Justin Thomas làm caddie tại đây và bất ngờ anh được Michael Jordan mời tham gia chơi 7 hố cuối cùng cùng anh.

Thomas chia sẻ: “Anh ấy biết tôi chơi golf, nhưng không biết rằng tôi chơi tốt. Tôi đã cảm thấy áp lực khi chơi với anh ấy. Anh ấy nói, 'Được rồi, tôi sẽ giữ anh ấy (người chơi đối diện)'”.

Kết quả, Thomas đã thi đấu xuất sắc với 4 birdie trong 7 hố, điều này cũng giúp anh kiếm được đủ tiền để mua chiếc xe đầu tiên cho mình.

Justin Thomas cho biết: “Thật sự bất ngờ khi tôi đã thắng 4 ngàn đô. Trước đó, Jordan đã cảnh báo mọi người đừng nói cho tôi biết vì anh ấy sợ tôi sẽ... 'phát điên'”.

Có lẽ đối với Thomas, đây chính là một trong những mẩu chuyện đáng nhớ nhất trong sự nghiệp golf của mình. 

 

Ngọc Hậu