TaylorMade Tournament 2024 tìm ra 11 golfer xuất sắc tham dự giải tại Thái Lan
08:30:00 07/04/2024

Giải đấu TaylorMade Tournament 2024 đã diễn ra ngày 05 tháng 04 tại sân Golf Taekwang Jeongsan Country Club (Đại Phước) với sự tham gia của 144 golfer.

Tiếp nối sự kiện ra mắt dòng sản phẩm gậy gỗ Qi10 với bề mặt carbon đạt tới 97% và công nghệ cải tiến vượt bậc, cùng chỉ số momen quán tính đạt tới mức 10K chưa từng có trước đó trong lịch sử gậy gỗ của TaylorMade, giúp cho các golfer luôn có những cú đánh ổn định dù tiếp xúc bóng ở bất kỳ vị trí nào trên mặt gậy. Được sự cho phép của TaylorMade Golf, Công ty cổ phần Thăng Long TM Việt Nam tiếp tục tổ chức giải TaylorMade Tournament 2024 vào tại sân Golf Taekwang Jeongsan Country Club (Đại Phước), tỉnh Đồng Nai với sự tham gia của 144 golfer nhằm mục đích chọn những golfer xuất sắc nhất để đại diện Team TaylorMade Việt Nam tranh tài tại giải đấu Friendship Tournament giữa Việt Nam và Thái Lan từ ngày 24 tới ngày 27/4 tại Pattaya, Thái Lan.

Tại giải đấu, các golfer không chỉ được trải nghiệm những dòng sản phẩm gậy golf với công nghệ tiên tiến của TaylorMade mà còn được chiêm ngưỡng những bộ trang phục golf đa dạng về mẫu mã, nổi bật về màu sắc trong bộ sưu tập quần áo mới nhất của TaylorMade.

Thông qua sự kiện này, Công ty cổ phần Thăng Long TM Việt Nam muốn truyền tải thông điệp tới khu vực Đông Nam Á và thế giới về phong trào golf của Việt Nam. Những đại diện Team TaylorMade VN tham dự giải không chỉ là những golfer xuất sắc, tài năng mà họ còn là những người yêu thích và tin tưởng dòng sản phẩm của hãng TaylorMade trong nhiều năm qua.

Các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net theo System 36 và được phân vào 4 bảng đấu dựa trên giới tính và Handicap đăng ký gồm: bảng Lady, bảng A và B, C dành cho Nam và bảng khách mời. Người chơi tham dự bắt buộc phải sử dụng ít nhất một trong các dòng gậy từ TaylorMade như: P Series, Qi10 Family hoặc Stealth Family.

Ninh Dương Lan Ngọc tham dự giải đẩu TaylorMade Tournament 2024

Để tăng tính cạnh tranh và sự hấp dẫn của giải đấu, BTC đã tổ chức nhiều mini game với những phần quà hấp dẫn là trang phục, phụ kiện golf được nhiều người yêu thích từ thương hiệu TaylorMade và các nhà tài trợ. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhạc sĩ Hồ Hoài Anh; Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp; danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Dàn diễn viên hài trẻ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Thái Dương đã mang lại một không khí náo nhiệt cho giải đấu.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải cho các cá nhân xuất sắc nhất tại các bảng. Ở hạng mục giải kỹ thuật Nearest to the Pin (giải thưởng dành cho golfer có cú phát bóng đến gần cờ nhất) và Longest drive (giải thưởng dành cho golfer có cú phát bóng dài nhất) cho các golfer xuất sắc. Với thành tích 78 điểm, Kuo Hsuan - Chih đã xuất sắc giành được giải Best Gross.

11 golfer xuất sắc giành vé sang Thái Lan thi đấu 

Đặc biệt, 11 tấm vé dành cho 11 golfer xuất sắc nhất tham dự giải Friendship Tournament tại Pattaya - Thái Lan gồm: Nguyễn Hà Linh, Dương Mạnh Tiến, Nguyễn Hạnh Phương, Nguyễn Thị Hoàng Trinh, Bùi Trung Thật, Nguyễn Vũ Minh Hoàng, Nguyễn Hoàng Dinh, Trần Tuấn Long, Đặng Xuân Minh, Mãn Tấn Tình, Kuo Hsuan - Chih. Những golfer khi tham dự giải trên đất Thái cũng phải sử dụng ít nhất một trong những dòng gậy Stealth Family, Qi10 hoặc P Series của TaylorMade.

TaylorMade Tournament 2024 đã khép lại với sự hào hứng của các golfer tham gia. Sau lần đầu tiên diễn ra giải, TaylorMade Tournament sẽ trở thành giải đấu thường niên được tổ chức bởi công ty CP Thăng Long TM Việt Nam.

 

 

 

Phạm Duy Dương