Tiger Woods sẽ thi đấu tại Augusta National cùng caddie Lance Bennett
20:36:00 08/04/2024

Tiger Woods sẽ tiếp tục làm việc cùng caddie Lance Bennett trong tuần đấu này tại The Masters.

Tiger Woods đã sớm có mặt tại Augusta National và có vòng đấu tập luyện tại đây cùng với caddie quen thuộc là Lance Bennett. Cả hai sẽ đồng hành cùng nhau tại giải major đầu tiên trong năm - The Masters cuối tuần này.

Trước đó, Bennett đã có một khoảng thời gian dài làm caddie cho Matt Kuchar, và gần đây đã làm việc cùng Sungjae Im cũng như Davis Riley. Caddie này cũng từng làm việc với Zach Johnson và Bill Haas, cùng một thời gian ngắn làm việc tại LPGA. Trong lần gần nhất Tiger Woods thi đấu trên PGA Tour tại Genesis Invitational đầu năm nay, cũng chính Bennett là người đồng hành cùng với anh. 

“Tôi đã có một mối quan hệ tuyệt vời với anh ấy suốt những năm qua, từ khi anh ấy làm caddie cho Kuch, và khi chúng tôi chơi cùng nhau tại Presidents Cup ở Muirfield Village”, Woods nói. 

“Trong tất cả những năm chúng tôi đã cùng nhau thi đấu ở Ryder Cup và Presidents Cup, cũng như những lần tôi có thể chơi cùng anh ấy trong cùng một nhóm. Rất giản dị, rất trung thành và cách anh ấy trò chuyện suốt những năm qua, tôi cũng đã để ý đến điều đó. Chúng tôi có cùng cảm nhận với cách nhìn vào sân golf và cách đọc mỗi cú putt, chúng tôi rất giống nhau. Tôi nghĩ đó là một đội tuyệt vời - chúng tôi sẽ là một đội tuyệt vời và mong chờ những thử thách”.

Caddie cũ của Tiger Woods là Joe LaCava, cả hai đã chia tay từ tháng 5 năm ngoái, hiện tại caddie này đang làm việc cùng Patrick Cantlay. Ngoài Joe LaCava, Tiger Woods chỉ đồng hành lâu năm cùng 2 caddie là Mike “Fluff” Cowen và Steve Williams.

Cuối tuần này, Tiger Woods sẽ có lần thứ 26 thi đấu tại The Masters, trong đó có 5 lần anh giành chức vô địch vào các năm 1997, 2001, 2002, 2005 và 2019. Năm ngoái, golfer người Mỹ đã phải rút lui tại giải đấu do chấn thương, và năm nay anh đang có những sự chuẩn bị kỹ càng nhất để nỗ lực khoác lên mình chiếc Green Jacket một lần nữa. 

Nguyễn Đoàn