King’s Cup 2024: Hồ Khắc Luận thay Đội trưởng Nguyễn Văn Tám trong trận Foursomes
06:33:00 16/04/2024

Trước khi loạt trận đấu đầu tiên của King’s Cup 2024 khởi tranh, đội tuyển miền Bắc đã có sự điều chỉnh về nhân sự.

Golfer Hồ Khắc Luận sẽ thay vị trí của Đội trưởng Nguyễn Văn Tám trong trận Foursomes buổi sáng

Hôm qua, các Đội trưởng và Đội phó của hai đội tuyển đã tiến hành lựa chọn các thành viên tham gia 8 trận Fourballs và 8 trận Foursomes cho ngày hôm nay.

Tuy nhiên, trước khi lượt trận buổi sáng khởi tranh, đội tuyển miền Bắc đã có sự điều chỉnh về nhân sự. Cụ thể, trong trận Foursomes xuất phát vào lúc 7h18, golfer Hồ Khắc Luận sẽ thay thế vị trí của Đội trưởng Nguyễn Văn Tám ra sân thi đấu. 

Như vậy, Hồ Khắc Luận sẽ đánh cặp cùng Nguyễn Quốc Mến trong đội hình tuyển miền Bắc để đối đầu với cặp đôi của miền Nam là hai anh em Nguyễn Gia Hồng - Nguyễn Gia Quân.

Trước đây, Hồ Khắc Luận từng là thành viên tuyển miền Bắc Cúp Độc Lập 2019, cũng với đó là giàu kinh nghiệm chinh chiến qua các giải đấu. Bên cạnh đó, người đánh cặp cùng golfer sinh năm 1983 là Nguyễn Quốc Mến cũng là thành viên kỳ cựu của tuyển VGA Union Cup miền Bắc trong nhiều năm. 

Sự kết hợp giữa hai golfer giàu kinh nghiệm này của tuyển miền Bắc hứa hẹn sẽ đem đến những thách thức và là đối trọng không thể xem nhẹ cho tuyển miền Nam. 

Quý khán giả có thể dõi trực tiếp trận đấu này trên ứng dụng WGHN qua links: https://i.wghn.net/i/Pjg2OT8/ 

Xem livescores tại: https://i.wghn.net/livescore/318

Nguyễn Đoàn