King's Cup 2024: Phạm Nam - Đỗ Quang Khánh đem về chiến thắng bất ngờ nhất trong ngày khai màn
13:21:00 16/04/2024

Màn đối đầu giữa Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh của tuyển miền Bắc cùng với Mai Đức Thủy/Đinh Song Hài của tuyển miền Nam ở nội dung Foursomes là cặp đấu khép lại đầu tiên trong buổi sáng ngày hôm nay.

Với màn tỏa sáng của Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh, bộ đôi này đã đem về chiến thắng cách biệt 4&3 trước bộ đôi Mai Đức Thủy/Đinh Song Hài, qua đó giúp tuyển miền Bắc đã thành công đem về điểm số đầu tiên. 

Phạm Nam - Đỗ Quang Khánh đã kết hợp ăn ý trong lần đầu đánh cặp

Trong đó, chỉ ngay trong 5 hố đấu đầu tiên (xuất phát từ hố 10), cách biệt 4Up đã được Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh thiết lập với những tình huống ghi điểm ấn tượng đến từ bộ đôi này. Sau đó, dù đã có những thời điểm Đinh Song Hài/Mai Đức Thủy gỡ lại điểm số, tuy nhiên cách biệt 4Up thêm một lần nữa được lặp lại khi khép lại hố 2.

Khoảng cách 4Up này đã được duy trì cho đến hết hố 6, bởi vậy bộ đôi của tuyển miền Nam không còn cơ hội nào để gỡ lại điểm số, và đành nhìn đối thủ giành chiến thắng với kết quả 4&3 chung cuộc. 

Đáng nói, đây mới chỉ là lần đầu tiên golfer trẻ Phạm Nam của tuyển miền Bắc thi đấu ở thể thức Foursomes. Dù thi đấu bên cạnh golfer xuất sắc khác như Đỗ Quang Khánh, thế nhưng đối thủ mà họ phải chạm trán là những người chơi kỳ cựu trong làng golf Việt nói chung và thể thức đối kháng nói riêng. Hơn nữa, Đinh Song Hài cũng đang có phong độ cao khi đạt được những kết quả ấn tượng tại giải đấu Vietnam - Singapore Alliance Cup hồi đầu tháng này. 

Do đó, chiến thắng này của Phạm Nam/Đỗ Quang Khánh trước Đinh Song Hài/Mai Đức Thủy được coi là bất ngờ lớn nhất của lượt trận buổi sáng. Bên cạnh đó, nhìn nhận theo một khía cạnh khác, xuyên suốt 15 hố tranh tài ở cặp đấu này, tuyển miền Bắc luôn trong thế dẫn điểm và chưa hề bị các đối thủ vượt qua một lần nào.

Phạm Nam - Đỗ Quang Khánh sẽ tiếp tục thi đấu cạnh nhau vào chiều nay

Với sự ăn ý, xuất sắc từ bộ đôi này của tuyển miền Bắc, Phạm Nam đã nhận được sự tin tưởng của Đội trưởng Nguyễn Văn Tám, qua đó, golfer trẻ này được lựa chọn thay thế Vũ Minh Thành trong lượt trận Foursomes chiều nay để tiếp tục thi đấu bên cạnh Đỗ Quang Khánh. 

Đối thủ lần này của họ cũng là một bộ đôi giàu kinh nghiệm khác của tuyển miền Nam là Nguyễn Gia Quân/Nguyễn Gia Hồng. Với phong độ đang bay cao, Phạm Nam cùng Đỗ Quang Khánh hứa hẹn sẽ là bộ đôi đáng gờm của tuyển miền Bắc mà tuyển miền Nam cần tìm cách giải mã.

Nguyễn Đoàn