Chờ đón sự kiện Khai trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái
14:17:00 22/04/2024

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái sẽ chính thức khai trương vào ngày 28/04/2024. Ngoài giải đấu Yen Bai Star Invitational 2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, sân Ngôi Sao Yên Bái cũng sẽ tổ chức một giải đấu dành cho tất cả các golfer đăng ký tham dự.

Yên Bái là một tỉnh nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhận thấy tiềm năng du lịch với nhiều địa điểm đẹp tự nhiên và có thể phát triển du lịch golf, sân golf đầu tiên của tỉnh này - Ngôi Sao Yên Bái chính thức được đưa vào khai trương hoạt động sau 2 năm thử nghiệm. 

Để chào đón cho sự khởi đầu mới, sân sẽ tổ chức giải đấu Yen Bai Star Invitational, mời đích danh 39 golfer (30 golfer chuyên nghiệp và 9 golfer nghiệp dư) thi đấu 3 vòng từ ngày 25-27/04 với quỹ thưởng 1 tỷ đồng.

Ngoài giải đấu trên, đặc biệt hơn, ban lãnh đạo sân quyết định tổ chức giải đấu Khai Trương mở rộng cho tất cả các golfer đăng ký tham dự, tạo nên một sân chơi đa dạng và phong phú đánh dấu sự ra mắt của sân golf đầu tiên tại Yên Bái và hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho người tham gia. Sự kiện này không chỉ là dịp để các golfer thể hiện tài năng của mình, mà còn là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ với nhau. 

Thông tin cụ thể giải đấu: 

Giải đấu Khai Trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái là một cột mốc quan trọng đối với tỉnh Yên Bái trong việc phát triển du lịch và thể thao. Việc tổ chức giải đấu không chỉ thu hút sự chú ý của các golfer trong và ngoài nước, mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế địa phương thông qua du lịch và các hoạt động liên quan.

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái được thiết kế bởi Peter John Waddell, nằm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Yên Bái, sân golf này tự hào với những đường fairway trải dài, green mượt mà và địa hình đa dạng. Sân golf Ngôi Sao Yên Bái đã sẵn sàng chào đón các golfer đến tham dự sự kiện mừng khai trương.

Hà Linh