wBooking đồng hành cùng sân Ngôi Sao Yên Bái trong hai giải đấu mừng khai trương sân golf
11:00:00 21/04/2024

wBooking là đơn vị thực hiện đồng hành cùng sự kiện khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái với 2 giải đấu chính: Yen Bai Invitational 2024 dành cho 39 golfer được mời đích danh và giải Khai Trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái dành cho tất cả golfer cùng đăng ký tham gia.

Sân golf Ngôi Sao Yên Bái vừa ra mắt là một điểm nhấn quan trọng trong việc phát triển du lịch và thể thao của tỉnh Yên Bái. Để chào mừng sự kiện khai trương, sân golf đã hợp tác với Công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN - wBooking, một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đặt sân, tổ chức giải đấu, kinh doanh ngành golf uy tín để tổ chức hai giải đấu đặc biệt mang tên "Khai Trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái" và "Yen Bai Star Invitational 2024". Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer và du khách.

Vài nét về wBooking - Công ty CP Dịch vụ Đặt sân Golf WGHN

wBooking là đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện golf hàng đầu trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm tư vấn hỗ trợ về việc lựa chọn sân golf phù hợp; thiết kế xây dựng hình ảnh, điều lệ; cung cấp nhân sự tổ chức và điều hành giải đấu, cũng như các dịch vụ khác như in ấn, quảng bá, tổ chức tiệc trao giải và truyền thông cho giải đấu. Hiện nay, wBooking là một trong những đơn vị thực hiện các sự kiện thể thao golf uy tín hàng đầu Việt Nam. Công ty đã kết hợp cùng nhiều các câu lạc bộ golf, hội golf, các đơn vị cá nhân, tổ chức để tổ chức vận hành và thực hiện nhiều giải đấu golf thành công như các giải outing của các CLB G84, CLB golf Lộ Bàng Thổ, CLB 1982, CLB Trâu Vàng, CLB Vũ Võ Hà Nội, … đến các giải đấu quy mô lớn của các CLB họ Nguyễn phía Bắc, Hội golf Hải Phòng, Hội golf Hà Nội, … Với quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự tận tâm, sáng tạo, đội event của wBooking cam kết trải nghiệm chuyên nghiệp, độc đáo và đẳng cấp như các giải quốc tế cho từng giải đấu và người tham gia.

Ngoài ra, wBooking cũng tổ chức và thực hiện các giải đấu quy mô lớn của wGroup - tập đoàn mẹ của wBooking như: WGHN Club Match Play Series 2023, WGHN Tournament Race To South Africa 2024, Giải Vô địch đối kháng đồng đội Cúp HÙng Vương King’s Cup 2024, … Các giải đấu của wGroup đều đã thu hút được lượng lớn các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư xuất sắc nhất Việt Nam tham dự. 

Một số các giải đấu wBooking đã thực hiện tổ chức: 

Giải WGHN Club Match Play Series 2023

Giải Vô địch đối kháng đồng đội Cúp Hùng Vương - King's Cup 2024

Giải Chào Xuân Giáp Thìn của CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc

Giải Vô địch Hội golf Hải Phòng 2024 của Hội golf Hải Phòng

Giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 

wBooking cùng sự kiện khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái

Đến với sự kiện khai trương sân golf Ngôi Sao Yên Bái, giải đấu đầu tiên là Yen Bai Star Invitational 2024, được thiết kế dành riêng cho 39 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trình độ cao. Giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 24-27/4. wBooking đã giúp kết nối sân golf Ngôi Sao Yên Bái với các golfer hàng đầu trong nước, đảm bảo sự góp mặt của những người chơi tài năng nhất. Giải đấu này không chỉ là cơ hội để các golfer thể hiện kỹ năng của mình mà còn là dịp để giao lưu, gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người chơi khác.

Giải đấu thứ hai là giải Khai Trương Sân Golf Ngôi Sao Yên Bái được tổ chức để kỷ niệm sự ra mắt của sân golf Ngôi Sao Yên Bái vào ngày 28/4 với thể thức thi đấu gậy cá nhân. Giải đấu mở cửa cho tất cả các golfer tham gia, từ những người mới bắt đầu đến những người chơi chuyên nghiệp. wBooking đã hỗ trợ đắc lực trong việc quản lý việc đăng ký tham gia giải đấu và cung cấp thông tin chi tiết cho các golfer về các vòng đấu, lịch trình và quy định của giải.

wBooking đóng vai trò quan trọng trong cả hai giải đấu bằng cách cung cấp dịch vụ đặt chỗ trực tuyến thuận tiện và hiệu quả. Điều này giúp các golfer dễ dàng đăng ký tham gia giải đấu, theo dõi thời gian chơi phù hợp và tiếp cận các thông tin cần thiết về sự kiện. Ngoài ra, wBooking còn hỗ trợ các hoạt động liên quan như tổ chức giải, quản lý điểm số, kết quả, và thông tin chi tiết về từng vòng đấu.

Sự hợp tác giữa wBooking và sân golf Ngôi Sao Yên Bái trong việc tổ chức hai giải đấu mừng khai trương sân golf đã tạo nên một bước tiến mới trong việc phát triển cơ sở hạ tầng du lịch và thể thao tại Yên Bái. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của wBooking, hai giải đấu hứa hẹn sẽ diễn ra suôn sẻ, mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả các golfer tham gia.

Trong tương lai, sự hợp tác giữa wBooking và sân golf Ngôi Sao Yên Bái hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng, mang đến nhiều sự kiện golf hấp dẫn và chất lượng cao cho người chơi và du khách. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thể thao, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của tỉnh Yên Bái.

Hà Linh