HLV Lee Kyung Jae (Kevin Lee) và HLV Brian Jung gia nhập Học viện Golf EPGA: Một bước bổ sung nhân lực mang tính chiến lược
20:29:00 25/04/2024

Khám phá cách Học viện golf Els (EPGA) cách mạng hóa đào tạo golf tại Việt Nam với sự bổ sung mang tính chiến lược của các Huấn luyện viên KPGA Lee Kyung Jae (Kevin Lee) và KPGA Brian Jung, nhằm mục tiêu mở rộng và tiếp cận thị phần mới tại Việt Nam, mang lại sự lựa chọn đa dạng hơn cho học viên và tạo thêm nhiều ngôi sao trong làng golf Việt.

Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA), nơi được biết đến là Học viện golf số 01 Việt Nam với đội ngũ HLV PGA quốc tế chất lượng cao, luôn tiên phong áp dụng công nghệ đào tạo golf tiên tiến, tự hào thông báo sự hợp tác độc quyền với hai huấn luyện viên golf KPGA danh tiếng từ Hàn Quốc: Kevin Lee và Brian Jung. Sự kiện này là một phần trong chiến lược “EPGA Reach Further 2024” và là bước đi quan trọng trong việc đa dạng hóa hình thức đào tạo tại Học viện.

Giá trị của sự kết hợp giữa EPGA cùng hai HLV KPGA Kevin Lee và Brian Jung mang lại cho người yêu golf Việt Nam.

KPGA Kevin Lee từng là cựu tuyển thủ golf đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, chứng nhận KPGA Tour Pro năm 2001, huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc giai đoạn 2020-2022, giáo sư giảng dạy tại khoa Công nghiệp Golf, Học viện Công nghiệp Đại học Konkuk. Hiện nay là cố vấn đặc biệt cho đội tuyển golf Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn ông sẽ đưa vào EPGA các chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm phát triển kỹ năng thi đấu cạnh tranh cho các golfer. Đặc biệt, ông sẽ tập trung vào việc phát triển các khóa học “Intensive golf camp” giữa hai quốc gia Hàn Quốc và Việt Nam, tạo điều kiện cho các golfer Việt Nam tiếp cận và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu thế giới, tạo sân chơi cho các golfer có kỹ thuật cao và muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp thi đấu golf Quốc tế.

Kevin Lee là huấn luyện viên đang hướng dẫn cho hai thành viên đội tuyển golf Quốc gia Lê Chúc An và Nguyễn Viết Gia Hân

KPGA Brian Jung, với 15 năm kinh nghiệm thi đấu golf chuyên nghiệp  tại Mỹ và khắp khu vực Châu Á (bao gồm Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam …); là một trong những VĐV có thành tích đứng top 5 golfer chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sự gia nhập của anh sẽ mang đến cho học viên EPGA cái nhìn thực tế về một sự nghiệp golf chuyên nghiệp. Brian sẽ giúp học viên hiểu rõ hơn về các chiến lược thi đấu, cách thức tập luyện hiệu quả và quản lý tâm lý trong thi đấu. Anh cũng sẽ chia sẻ với các học viên kinh nghiệm thi đấu quốc tế của mình, từ đó giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu trong và ngoài nước.

- Hạng 6 tại giải golf Vietnam Masters 2023

- Hạng 2 tại giải golf T99 Tour Championship 2022

- Hạng 3 tại giải golf DNSE Vietnam Open 2022

- Hạng 4 tại giải golf  Lexus Challenge 2022

- Hạng 8 tại giải golf Vietnam Masters 2021

KPGA Brian Jung tham dự thi đấu giải chuyên nghiệp của VGA Tour

KPGA Brian Jung cùng học viên trong buổi tập tại EPGA 

Cơ sở vật chất và tầm nhìn chiến lược của EPGA

Sân golf 9 hố par 3 tiêu chuẩn tại EPGA

EPGA không ngừng nâng cao cơ sở vật chất với công nghệ Trackman tiên tiến, khu vực short game đa năng, sân golf 9 lỗ par-3 hàng đầu và các studio công nghệ cao. Đây là điều kiện lý tưởng để các huấn luyện viên như Kevin Lee và Brian Jung triển khai các bài học thực tế, từ cơ bản đến nâng cao, cho tất cả học viên.

Với sự gia nhập của Kevin Lee và Brian Jung, EPGA khẳng định cam kết của mình trong việc đào tạo thế hệ golfer tiếp theo, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên trường quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự phối hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu rộng của họ cùng với cơ sở vật chất hàng đầu của EPGA sẽ tạo nên một môi trường đào tạo golf không thể tìm thấy ở bất cứ đâu khác tại Việt Nam.

Chào mừng Huấn luyện viên KPGA Kevin Lee và KPGA Brian Jung đến với gia đình EPGA! Chúng tôi mong chờ những thành tựu mới và hành trình phát triển không ngừng cùng hai huấn luyện viên tài năng này.

Hệ thống làn tập có trang bị Trackman tại EPGA

Học viện golf Els Việt Nam (EPGA)

- Địa chỉ: AquaBay, Khu đô thị Ecopark

- Hotline: 0968 374 286

- Webiste: www.epga.com.vn

EPGA là Học viện golf hàng đầu - với các giải thưởng danh giá dành cho Học viện golf tốt nhất và làn tập tốt nhất Việt Nam do Vietnam Golf Awards bình chọn vào năm 2018, 2019 và 2022.  EPGA sở hữu cơ sở tập luyện golf hiện đại hàng đầu trong khu vực với sân tập golf ngoài trời có độ dài hơn 400 yards, thảm tập chất lượng cao nhập khẩu từ Hà Lan; thêm vào đó đây là nơi duy nhất tại Việt Nam có trang bị hệ thống màn hình Trackman Range cho từng làn tập, nâng cấp làn tập lên một tầm cao mới - một sự kết hợp hoàn hảo của sân tập mở ngoài trời và các thông số công nghệ. Trong nhiều năm liên tiếp, sân 9 hố par 3 của học viện cũng được đề cử trong hạng mục sân golf par 3 tốt nhất thế giới của World golf Awards; sân golf par 3 EPGA đã 2 lần xuất sắc nhận được giải thưởng này vào năm 2019 và 2022.

Với tôn chỉ là nơi giúp các golfer  nâng cao kỹ năng chơi golf và tạo ra một môi trường rèn luyện bộ môn golf với những dịch vụ đẳng cấp đi kèm, EPGA cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng cơ sở luyện tập và luôn cập nhật công nghệ golf thế giới tại phòng golf studio. Cùng với các huấn luyện viên PGA và KPGA Quốc Tế, chúng tôi cam kết mang đến cho các golfer những chương trình đào tạo golf uy tín, chất lượng và hiệu quả.

EPGA còn được biết đến là ngôi nhà của các thành viên đội tuyển golf Quốc Gia Việt Nam. Chúng tôi cam kết cùng hiệp hội golf Việt Nam trong việc đồng hành phát triển golf Việt, cung cấp cơ sở luyện tiệp cho toàn bộ thành viên đội tuyển và tham gia cùng trong việc đào tạo và rèn luyện.

Trong năm 2023, EPGA đã chính thức ra mắt hệ thống EPGA Order of Merit  và từ đó chọn ra 10 VĐV xuất sắc nhất  thành lập đội tuyển golf trẻ EPGA Junior Elite Team.  Với tinh thần “PLAY TO EARN”, chúng tôi mong muốn chương trình này  giúp cho các golfer trẻ của chúng ta có thêm động lực để tham gia các giải golf, tập luyện để đạt được nhiều thành tích hơn; đánh giá một cách công tâm nhất trước đi đưa ra những sự ưu đãi, hỗ trợ cho các golfer trẻ. Đây sẽ là đội tuyển nòng cốt của EPGA trong năm 2024 tham gia đào tạo đặc biệt và đại diện EPGA tham gia thi đấu tại các giải VGA Junior Tour, Các giải trẻ nghiệp dư trong nước và Quốc tế.

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương