Presidents Cup 2024: Tuyển Mỹ và Quốc tế hoàn thiện đội hình
08:21:00 04/09/2024

Đội trưởng tuyển Mỹ và Quốc tế đã công bố 6 lựa chọn của mỗi người dành cho đội tuyển chuẩn bị thi đấu Presidents Cup 2024.

Lựa chọn đã được công bố và đội trưởng đội tuyển Mỹ Jim Furyk, đã xác định đội hình 12 người của mình, nhằm tiếp tục duy trì sự thống trị của Mỹ trong giải đấu đồng đội đối mặt với phần còn lại của thế giới (trừ châu Âu).

Jim Furyk đã chọn các golfer Keegan Bradley, Sam Burns, Tony Finau, Brian Harman, Russell Henley và Max Homa. Trong số này, Harman và Henley sẽ có màn ra mắt tại Presidents Cup, trong khi Bradley trở lại đội tuyển Mỹ kể từ năm 2013.

Phía bên đội Quốc tế, đội trưởng Mike Weir đã chọn ba golfer chủ nhà Canada là Corey Conners, Taylor Pendrith và Mackenzie Hughes. Cùng với Christiaan Bezuidenhout từ Nam Phi, Si Woo Kim từ Hàn Quốc và Min Woo Lee từ Australia.

Trong số sáu lựa chọn của Mike Weir, Mackenzie Hughes và Min Woo Lee là những người tham gia lần đầu, trong khi Si Woo Kim đã thi đấu tại Presidents Cup vào năm 2017, và Bezuidenhout, Conners cùng Pendrith đã tham gia vào năm 2022. Tổng cộng, có năm quốc gia được đại diện trong đội Quốc tế: Australia, Canada, Nhật Bản, Nam Phi và Hàn Quốc.

Presidents Cup sẽ diễn ra tại sân Royal Montreal ở Montreal, Canada từ 24 đến 29 tháng 9.

Danh sách chi tiết hai đội tuyển Mỹ và Quốc tế:

 

Phạm Duy Dương