Royal Troon Golf Club nâng cấp cơ sở của đội ngũ greenkeeper để chuẩn bị cho The Open 2024
17:00:00 16/04/2024

Để đội ngũ greenkeeper có thể thực hiện công việc một cách tốt nhất, Royal Troon Golf Club đã chi một khoản đầu tư lớn để nâng cấp khu tổ hợp của họ.

Royal Troon Golf Club, một câu lạc bộ lâu đời đã tồn tại 145 năm và được thành lập ở vùng South Ayrshire, Scotland, đã nâng cấp khu tổ hợp dành cho đội ngũ greenkeeper của mình, bao gồm phòng thay đồ tối tân, nhằm chuẩn bị cho công việc tổ chức The Open Championship lần thứ 152 vào mùa hè này. Câu lạc bộ đã đầu tư lớn vào một khu vực phúc lợi mới, bao gồm văn phòng, phòng nhân viên, bếp ăn, phòng thay đồ ướt và khô, phòng tắm và nhà vệ sinh.

Phòng thay đồ có 28 tủ khóa hiện đại và những chiếc ghế dài phục vụ cho đội ngũ nhân viên tận tâm, những người có trách nhiệm bảo trì các sân golf tuyệt vời của câu lạc bộ. Mục đích của khoản đầu tư này là hỗ trợ 20 greenkeeper chuẩn bị tổ chức The Open vào tháng 7 năm nay. Locit, nhà sản xuất thương hiệu Pure Lockers, đã hợp tác với nhà phân phối Nationwide Lockers để cung cấp các tủ khóa bằng thép màu xám đá theo thông số kỹ thuật của nhà thầu Fleming Build.

Đội ngũ greenkeeper của Royal Troon Golf Club, nơi tổ chức The Open Championship 2024

Stephen Anthony, Thư ký Câu lạc bộ tại Royal Troon Golf Club, cho biết: “Câu lạc bộ rất hài lòng với các cơ sở mới, bao gồm các tủ chứa đồ, dành cho 20 greenkeeper của chúng tôi. Việc chuyển sang tủ chứa đồ cá nhân cung cấp một không gian an toàn cho đồ đạc của đội ngũ nhân viên. Câu lạc bộ cam kết với phúc lợi của mọi nhân viên và sự nâng cấp này thể hiện rõ giá trị mà câu lạc bộ đặt lên đội ngũ chăm sóc sân tận tâm và vai trò không thể thiếu của họ trong việc duy trì tiêu chuẩn quốc tế sân golf của chúng tôi”.

John Burns, Trưởng dự án và Quản lý công trình cho Fleming Build có trụ sở tại Glasgow, nói: “Sự cải tiến gần đây đối với khu tổ hợp dành cho các greenkeeper khẳng định cam kết của Royal Troon trong việc cung cấp các cơ sở hàng đầu cho những nhân viên tận tâm của mình”. Ngoài ra, ông Burns cũng tán thưởng sự hợp tác thuận lợi với Locit và Nationwide Lockers, và cả chất lượng không thể chê của những chiếc tủ Pure Lockers.

Những chiếc tủ Pure Lockers mới trong phòng thay đồ của đội ngũ nhân viên

Pure Lockers là những tủ chứa đồ bằng thép carbon trung tính đầu tiên trên thế giới. Mỗi sản phẩm đều được chứng nhận PAS 2060, thông số kỹ thuật được công nhận quốc tế về carbon trung tính do Viện Tiêu chuẩn Anh công bố. Công ty Locit tạo ra những chiếc tủ này từ một cơ sở sản xuất kỹ thuật số hiện đại tại Deeside, sử dụng các giải pháp phần mềm 3D CAD/CAM cho phép thiết kế sản phẩm với lượng vật liệu phế thải tối thiểu. Nhà máy cũng sử dụng quá trình hóa cứng sáng tạo ở nhiệt độ thấp hơn tiêu chuẩn ngành để đảm bảo chất lượng cao nhất và tiết kiệm năng lượng 40%.

Đặng Duy Thành