Sân Houghton Golf Club - Điểm hẹn đầy mê hoặc của giới golf thủ
18:09:00 05/03/2024

Mang vẻ đẹp truyền thống cùng với thiết kế sân độc đáo, sân Houghton Golf Club là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu golf.

Nhắc đến các sân golf đẹp tại Nam Phi, không thể không kể đến sân Houghton Golf Club. Sân golf này nằm ở Houghton, Johannesburg. Nơi đây đã từng tổ chức không dưới tám sự kiện SA Open, sự kiện đầu tiên diễn ra vào năm 1951. Sân Houghton Golf Club cũng là địa điểm được chọn cho Giải vô địch Alfred Dunhill danh giá thuộc khuôn khổ DP World Tour. 

Sân Houghton mang đậm nét truyền thống, được thiết kế bố trí trên một khu đất rậm rạp cây cối, các hố cát có vị trí chiến lược được sắp xếp để bắt những cú drive bất thường. Bên cạnh đó, các thảm cỏ mới đã được tạo hình với những đường gợn sóng lăn tăn và độ dốc tinh tế để bảo vệ tính toàn vẹn của sân.

Sân Houghton với cảnh quan tuyệt đẹp

Đặc biệt, bố cục sân được thiết kế rải rác với các ao và đập, vô số cây bụi có hoa cũng mang lại sự đa dạng và màu sắc tuyệt vời. Điều này mang đến trải nghiệm golf thách thức nhưng không kém phần thoải mái cho các golfer.

Ngoài các đặc điểm tự nhiên, sân Houghton còn có đầy đủ các tiện nghi như clubhouse sang trọng, nhà hàng và các dịch vụ khác để cung cấp trải nghiệm đầy đủ cho các golfer và du khách.

Sân có rất nhiều cây xanh

Vào tháng 11 tới, Houghton Golf Club cũng sẽ là địa điểm diễn ra Vòng chung kết của WGHN Tournament Race to South Africa - Chuỗi giải do wGroup tổ chức, được đánh giá là một trong những giải đấu golf hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2024. WGHN Tournament Race to South Africa bao gồm 9 giải đấu vòng loại sẽ được trải dài trên cả nước, bắt đầu từ tháng 01/2024 và điểm đến cuối cùng là Nam Phi vào tháng 11/2024.

Sân Houghton là nơi tổ chức nhiều giải golf lớn

Sau 9 giải vòng loại tại Việt Nam, 36 golfer xuất sắc nhất vô địch từ các bảng sẽ được tham gia thi đấu cùng 12 golfer chuyên nghiệp Nam Phi (đang thi đấu tại DP World Tour và Sunshine Tour) tại sân Houghton Golf Club (Nam Phi).  

Để có cơ hội trải nghiệm thi đấu trên các sân golf hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là đặt chân đến Nam Phi thi đấu tại sân Houghton Golf Club xinh đẹp, các golfer hãy đăng ký tham gia giải WGHN Tournament Race to South Africa 2024 theo các cách sau:

Chi tiết đăng ký tham dự: 

- Ms. Huyền - 0372397025

- Ms. Hoa - 0848353735

Liên hệ tài trợ:

Ms. Phương - 0904887291

Email: phuongpm@booking.wghn.net

Trang Nguyễn