Vô địch Florida Open, Lê Khánh Hưng có danh hiệu thứ 2 trên đất Mỹ
15:20:00 11/12/2023

Sau 2 vòng đấu 69 - 71 gậy, Lê Khánh Hưng đã xuất sắc giành chiến thắng tại Florida Open với cách biệt 3 gậy.

Chỉ trong 2 ngày, người hâm mộ golf Việt Nam liên tiếp đón tin vui từ các tài năng trẻ của nước nhà. Hôm qua, Nguyễn Anh Minh thành công cán đích ở vị trí thứ 3 tại Malaysian Amateur Open 2023, Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Tuấn Anh cũng có những sự tiến bộ nhất định. Cùng với đó, Nguyễn Đức Sơn đã đem về danh hiệu thứ 2 trên VGA Junior Tour.

Sang đến hôm nay, một đại diện ưu tú khác của nước ta là Lê Khánh Hưng đã xuất sắc giành chiến thắng tại Florida Open 2023 (giải đấu thuộc hệ thống International Junior Golf Tour).

Lê Khánh Hưng giành chiến thắng tại Florida Open. 

Florida Open 2023 diễn ra trong 2 ngày tại Howey In The Hills Golf Course, đây là giải đấu tổ chức dành cho các golfer Nam Nữ nghiệp dư ở độ tuổi U16 và U19. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Khánh Hưng có vòng đấu 69 gậy (-3), qua đó đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém 1 gậy so với Takato Imoto của Nhật Bản.

Sang đến vòng đấu thứ 2, Khánh Hưng tiếp tục có phong độ tốt với vòng đấu 71 gậy (-1), trong đó golfer sinh năm 2008 đã ghi được 4 birdie và 3 bogey để nâng thành tích lên thành -4 gậy sau 2 ngày tranh tài.

Với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Takato Imoto không giữ được phong độ tốt khi có vòng đấu 77 gậy, Lê Khánh Hưng đã không gặp trở ngại nào để giành chiến thắng chung cuộc tại bảng U19 Nam của giải đấu.

Bảng xếp hạng tại Florida Open.

Hơn nữa, đây không phải là chiến thắng đầu tiên của Khánh Hưng tại International Junior Golf Tour. Trước đó vào tháng 10 năm nay tại The Legends Open cũng thuộc hệ thống giải đấu này, golfer trẻ của Việt Nam cũng đã xuất sắc lên ngôi vô địch với tổng điểm -6 gậy sau 2 vòng đấu.

Những tín hiệu vui từ các tài năng trẻ của Việt Nam liên tục xuất hiện tạo nên sự phấn khích cho những người yêu mến golf nước nhà. Thành tích tốt của Khánh Hưng, Anh Minh, Đặng Minh, Tuấn Anh hay Đức Sơn là điểm nhấn để khép lại những ngày cuối năm 2023, qua đó hướng đến một năm 2024 đầy cơ hội cũng như thách thức ở phía trước.

Nguyễn Đoàn