wGroup hợp tác cùng với Công ty N&M Việt Nam
17:34:00 19/06/2024

Sáng ngày 19/6/2024 tại trụ sở của Tập đoàn wGroup tại miền Trung (wBooking-C) toạ lạc tại 368 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng đã diễn ra buổi ký kết hợp tác giữa hai bên cty wGroup Miền Trung và công ty N&M nhằm phát triển chiến lược cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái của hai công ty và mở rộng mối quan hệ khách hàng, dịch vụ và sản phẩm giữa hai bên.

N&M là công ty đầu tư giữa Việt Nam và Hàn Quốc với đa ngành nghề như tư vấn đầu tư thương mại và dịch vụ. Công ty N&M cũng là thành viên của Hiệp hội Hi Seoul–một dự án kết nối xúc tiến thương mại và quảng bá văn hóa Hàn Quốc đến các nước. N&M còn có thế mạnh là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm golf 3D và các thương hiệu máy Golf Hàn Quốc tại Việt Nam. Sắp tới công ty sẽ mở rộng thêm các sản phẩm về golf như phụ kiện, quần áo, tổ chức giải đấu golf 3D chuyên nghiệp trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt là những tour du lịch golf tại Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan.

Sau thời gian trao đổi song phương về các vấn đề liên quan tới nhu cầu, điểm mạnh và định hướng phát triển của hai bên công ty, wGroup Miền Trung đã quyết định đi tới thỏa thuận hợp tác cùng với Công ty N&M trong việc hỗ trợ trong phát triển bộ môn golf nói chung và các dịch vụ đi kèm golf nói riêng.

Ông Phan Vũ Việt Hùng - TGĐ wBooking-C và ông Kang JinChul - Đại diện Công ty N&M bắt tay hợp tác

Tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, về phía đại diện wBooking-C có sự tham gia của Ông Phan Vũ Việt Hùng – Tổng Giám Đốc Công ty; Bà Trần Hạnh Quyên – Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh wGroup Miền Trung. Đại diện cho Công ty N&M là Ông Kang Jin Chul – Tổng Giám Đốc Công ty N&M Việt Nam, cùng với sự góp mặt của Bà Đàm Cao Thuỳ Quyên - Giám Đốc Công ty N&M Việt Nam, cùng các khách mời, đối tác cùng các đơn vị báo đài có mặt tại sự kiện.

Với mục tiêu liên kết và hợp tác phát triển giữa wGroup Miền Trung và N&M hứa hẹn sẽ tạo ra những sản phẩm dịch vụ về golf có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác.

Phạm Duy Dương