Yamaha trở thành đối tác của nền tảng cộng đồng đánh giá sân golf lớn nhất Châu Âu
16:21:00 26/04/2024

Thỏa thuận hợp tác mới cho thấy Yamaha hoàn toàn ủng hộ sự phát triển của các sân golf hàng đầu Châu Âu và mong muốn đưa dòng xe golf cao cấp của mình đến với người chơi.

Yamaha Motor Europe và Leading Courses, nền tảng cộng đồng lớn nhất Châu Âu về thời gian tee và đánh giá sân golf, đã công bố một quan hệ hợp tác mới để nhà sản xuất xe Nhật Bản được tài trợ cho hạng mục “Cơ sở tốt nhất” của Golfers’ Choice Rankings của Leading Courses. Bảng xếp hạng này là sự tổng quan về những sân golf tốt nhất ở Châu Âu và hơn thế nữa.

Golfers’ Choice Rankings được quyết định bởi những đánh giá từ cộng đồng Leading Courses, làm cho nó trở thành một trong những bảng xếp hạng sân golf minh bạch nhất trong thế giới golf. Golfers’ Choice Rankings không chỉ bao gồm hạng mục Sân Golf, mà còn bao gồm cả xếp hạng cho các hạng mục Câu lạc bộ Golf Tốt nhất Tổng thể, Bảo dưỡng, Giá và Chất lượng, Sự hiếu khách và Cơ sở.

Mẫu xe golf cart Yamaha Drive 2 Lithium-Ion

Như đã đề cập ở đầu, điểm trọng tâm của quan hệ hợp tác là việc Yamaha trở thành nhà tài trợ độc quyền cho hạng mục “Cơ sở Tốt nhất” trong Golfers’ Choice Rankings 2024. Cơ sở đứng đầu hạng mục này vào cuối năm 2024 sẽ được trao tặng một chiếc xe golf Drive 2 Lithium-Ion được trang bị đầy đủ phần mềm YamaTrack GPS để sử dụng trong một năm. Thông qua sự hợp tác mới, Yamaha mong muốn liên kết thêm thương hiệu và dòng xe golf của mình với việc phát triển những cơ sở golf hàng đầu tại Châu Âu.

Matt Taylerson, quản lý khu vực từ Yamaha Motor Europe đã bày tỏ sự phấn khích về việc hợp tác với Leading Courses. Sự hợp tác này cho phép đưa xe golf cao cấp của Yamaha vào những sân golf tốt nhất Châu Âu và chứng minh giá trị sử dụng với các golfer. Yamaha đặt mục tiêu mở rộng sự công nhận thương hiệu cũng như chia sẻ các phát minh đổi mới của mình với ngành công nghiệp golf nói chung và các golfer nói riêng.

Jeroen Korving, người sáng lập Leading Courses, đã nêu bật rằng nền tảng của họ giúp golfer tìm kiếm và chơi những sân golf tốt nhất trên toàn thế giới. Ông chào đón Yamaha làm nhà tài trợ cho hạng mục “Cơ sở Tốt nhất” trong Golfers’ Choice Rankings 2024, qua đó phản ánh sự cam kết chung của họ trong việc nâng cao trải nghiệm chơi golf. Leading Courses hiện có cung cấp đánh giá và thông tin về hơn 25.000 cơ sở golf ở khắp nơi, và thậm chí dịch vụ đặt thời gian tee tại 3.000 sân ở 20 quốc gia.

Đặng Duy Thành