20 đội tuyển háo hức chờ ngày khởi tranh giải Vô địch golf các CLB Dòng họ 2023
08:41:00 31/08/2023

Giải vô địch golf các CLB Dòng họ bước sang mùa giải thứ 3 chứng kiến số câu lạc bộ tham dự đạt kỷ lục (20 CLB). Mọi sự chuẩn bị từ tập luyện, lựa chọn thành viên đến các công tác bốc thăm xếp cặp đấu đều đã hoàn thành chờ ngày thi đấu.

Được xây dựng một cách bài bản và quy mô, giải đấu đầu tiên dành cho các CLB golf cùng Họ đang ngày cang thu hút được sự quan tâm với đông đảo các đội tuyển tham dự. Bên cạnh ý nghĩa nêu cao sự tôn vinh cội nguồn, gìn giữ truyền thống, giải vô địch golf các CLB Dòng họ còn là sự kiện tranh tài hấp dẫn, có chất lượng cao về công tác tổ chức, thể thức thi đấu và kích thích tinh thần phát triển của các golfer cùng họ.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Người sáng lập, Trưởng ban tổ chức giải

Trưởng ban tổ chức giải, ông Nguyễn Hồng Vinh cho biết: “Bản thân tôi cũng như mọi người trong ban điều hành Special Tour luôn tự hào về hai sự kiện là Vô địch CLB 12 con Giáp và Vô địch CLB Dòng họ. Sự tinh tuý nhất, trọn vẹn nhất đều được các CLB thể hiện nổi bật thông qua hình ảnh, cũng như tinh thần ở mỗi giải đấu. Riêng giải Vô địch CLB Dòng họ còn mang cảm xúc riêng cho cá nhân tôi là sự tự hào về nguồn gốc, lịch sử của dân tộc Việt Nam. Có thể có hàng trăm, hàng ngàn dòng họ khác nhau, nhưng tất cả đều là những người con đất Việt, cùng quy về một mối với tinh thần gắn kết, yêu thương”.

Giải Vô địch golf các CLB Dòng họ diễn ra trong hai ngày 06 – 07/09 trên sân Hilltop Valley Golf Club, Hoà Bình. Tất cả 20 CLB đều đã sẵn sang để thi đấu 4 trận Fourballs, 4 trận Foursomes và 8 trận Singles Match. CLB Phạm Gia đang là đương kim vô địch với 2 năm liên tiếp giành chiến thắng, trong khi đó họ Nguyễn phía Bắc 2 năm về nhì và năm nay họ có một đội hình mạnh với sự xuất hiện của hai thành viên tuyển Việt Nam là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Đặng Minh.

Bốn tân binh của giải là họ Trịnh, họ Trương, họ Lương và Hoàng Huỳnh miền Bắc cũng đang khát khao thể hiện mình.

Dưới đây là danh sách và đội hình chi tiết của 20 CLB.

Phạm Duy Dương