Bộ gậy của Anthony Kim thay đổi như thế nào sau 12 năm?
16:30:00 01/03/2024

Sau 12 năm, bộ gậy của Anthony Kim đã có những thay đổi đáng kể, trong đó từ việc sử dụng những thiết bị của Nike, anh đã chuyển sang sử dụng thiết bị của Titleist.

Anthony Kim mới đây đã được Greg Norman thông báo là bản hợp đồng mới nhất của LIV Golf, anh sẽ thi đấu với tư cách là golfer nhận “suất ưu tiên” xuyên suốt mùa giải.

Lần cuối golfer người Mỹ góp mặt tại một sự kiện chuyên nghiệp đã cách đây gần 12 năm, khi ấy anh vẫn còn là gương mặt đại diện của Nike Golf và sử dụng trang thiết bị của hãng này. 

- Driver: Nike VR Pro LTD (độ loft 9,5 + shaft UST Attas RK Proto 7X shaft)

- Fairway woods: 2 cây Nike VR Pro LTD (độ loft 15 + shaft Mitsubishi Chemical Diamana Ahina 80X) + (độ loft 19 + shaft UST AxivCore Tour Red 89X)

- Irons: Nike VR Pro Split CB (3) + Nike VR Pro MB với shaft Dynamic Gold Tour Issue S400

- Wedges: Nike VR Pro MT Grind: (54, 59 độ) với shaft Dynamic Gold Tour Issue S400

- Putter: Scotty Cameron ‘Button Back’ Newport 2

- Bóng: Nike One Platinum

Bộ gậy Anthony Kim sử dụng vào năm 2011

Trong lần trở lại này tại LIV Golf Jeddah sau quãng thời gian dài vắng bóng, Anthony Kim đã tập luyện với những động tác tương tự những gì anh từng làm trong những năm tháng đỉnh cao của mình. 

Tuy nhiên, bộ gậy của golfer người Mỹ đã có nhiều sự thay đổi. Dù không phải đại sứ thương hiệu của Titleist nhưng anh đã chọn hầu hết những cây gậy đến từ hãng này. Dưới đây là bộ gậy mà anh sẽ sử dụng tại LIV Golf Jeddah tuần này. 

- Driver: Titleist TSR3 (độ loft 9) + shaft Fujikura Ventus Black 6-X 

- Fairway woods: Titleist TSR2+ (độ loft 13) + shaft Fujikura Ventus TR Blue 7-X

- Irons: Titleist T-200 Ventus Black (2) + shaft Fujikura Ventus Black HB 10-TX, Titleist T-100 (4) và Titleist 620MB (5-PW) + shaft True Temper Dynamic Gold S400

- Wedges: Titleist Vokey SM10 (50°, 54°, 59°) + shaft True Temper Dynamic Golf S400

- Putter: Scotty Cameron Newport T10 

- Bóng: Titleist ProV1

Đa số những người hâm mộ đều đã nghe qua danh tiếng của Anthony Kim, thế nhưng phải đến tuần đấu này họ mới được chứng kiến anh thi đấu. Bên cạnh đó, sự trở lại lần này của golfer người Mỹ được cho là sẽ tạo ra sức hút đáng kể đối với lượng người xem LIV Golf. 

Nguyễn Đoàn