Bryson DeChambeau tiết lộ sự chuẩn bị độc đáo cho U.S. Open 2024
14:14:00 28/05/2024

Sau vị trí Á quân tại PGA Championship, Bryson DeChambeau đang trở lại phòng tập gym để chuẩn bị cho U.S. Open vào tháng tới, mặc dù anh đang thực hiện một số bài tập hơi khác so với trước.

Ngôi sao của LIV Golf đã khiến người hâm mộ tại Valhalla Golf Club phải nhớ đến tên mình, khi anh cạnh tranh sát sao với Xander Schauffele trong ngày chung kết, và chỉ chịu thua với 1 gậy kém hơn. 

Phong cách thi đấu mạnh mẽ cùng sự gần gũi đã giúp anh trở nên được yêu mến hơn bao giờ hết. Golfer 30 tuổi cũng đang làm việc chăm chỉ để đảm bảo sẵn sàng cho một màn trình diễn ấn tượng tiếp theo tại U.S. Open vào tháng tới. 

Trong video đăng tải trên Instagram gần đây, đội trưởng của Crushers GC đã tiết lộ những bài tập trong phòng gym mới của anh nhằm chuẩn bị cho U.S. Open 2024. Trong đó, DeChambeau luyện tập những động tác vung nắm đấm ăn mừng, kỹ năng ký tặng và chào hỏi người hâm mộ. 

Video hài hước của golfer người Mỹ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người và nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Chính DeChambeau cũng thừa nhận rằng, anh đang học cách trở thành một người biểu diễn thực sự trên sân đấu. 

“Thực sự rất buồn cười, YouTube đã giúp tôi hiểu rõ hơn về điều này. Khi đến thời điểm quan trọng, việc biết phải làm gì, nói gì và phải hành động như thế nào thực sự rất quan trọng”, DeChambeau cho biết. 

“Khi còn trẻ, tôi không hiểu được ý nghĩa của điều này. Tôi có những ăn mừng tuyệt vời, nhưng không biết mình đang làm vì mục đích gì. Bây giờ tôi làm điều đó nhiều hơn vì người hâm mộ và mọi người xung quanh, tôi cố gắng trở thành một người biểu diễn chơi golf giỏi lúc này”.

Sau 2 giải major đầu tiên trong năm 2024, DeChambeau lần lượt cán đích ở vị trí T6 cũng như Á quân tại The Masters và PGA Championship. Phong độ cao của golfer người Mỹ trong những giải đấu lớn chính là điều có thể tin rằng anh sẽ tiếp tục cạnh tranh tại U.S. Open tháng tới. Ngoài ra, dù thi đấu ở LIV Golf, nhưng chính Bryson DeChambeau đang nhận được sự yêu mến của người hâm mộ bởi những nghĩa cử cao đẹp, phong cách thi đấu khác lạ và sự dễ mến của golfer người Mỹ. 

Nguyễn Đoàn