Julien Guerrier dẫn đầu Estrella Damm Andalucía đầy ấn tượng
10:30:00 18/10/2024

Julien Guerrier đã có một màn trình diễn xuất sắc tại vòng đầu tiên của giải Estrella Damm N.A. Andalucía Masters.

Estrella Damm N.A. Andalucía Masters 2024 có sự tham gia của Jon Rahm là ngôi sao sáng nhất. Sau vòng 1, Jon Rahm có được 5 birdie và 3 bogey, tạm đứng vị trí T39 với -2 gậy, kém vị trí dẫn đầu 8 gậy âm.

Julien Guerrier là người chơi hay nhất vòng 1. Tay golf người Pháp đã thực hiện một chuỗi năm birdie liên tiếp từ hố số hai đến hố 6 và kết thúc 9 hố đầu tiên với điểm số 29 gâỵ (-7).

Guerrier tiếp tục duy trì phong độ khi khởi đầu nửa sau với hai birdie nữa tại hố 10 và 11, nâng tổng số birdie lên bảy. Anh tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội birdie nhưng phải đến hố 15 mới có thêm một lần ghi điểm thành công, đưa anh vươn lên dẫn đầu.

Kết thúc vòng đấu với ba điểm par liên tiếp, Julien Guerrier có kết quả 62 gậy (-10), đứng trên Dan Brown, người đã ghi hai eagle và năm birdie trong vòng 1. Tay golf người Anh này hiện đang đứng thứ hai với điểm số 9 gậy âm.

Chia sẻ sau vòng đấu, Julien Guerrier cho biết: "Tôi cảm thấy như đang chơi trên PlayStation ở nửa đầu. Tuy nhiên, trong golf, bạn cần phải giữ vững tinh thần. Dù cảm thấy tuyệt vời, tôi cố gắng tập trung vì mọi thứ đều có thể xảy ra."

 

 

Phạm Duy Dương