CLB BGC tổ chức giải Golf & Business kết hợp tham quan nhà máy TH True Milk
11:45:00 26/03/2024

Ngày 23/03/2024, Câu lạc bộ Golf Doanh Nhân BGC đã trải nghiệm sự kiện Golf & Business thú vị, kết hợp với chuyến tham quan Nhà Máy TH True Milk và buổi giao lưu với CLB Golf Phủ Quỳ tại Nghệ An.

Trong chuyến tham quan nhà máy, đoàn được đón tiếp bởi anh Nguyễn Tiến Dũng - Giám Đốc nhà máy sữa tươi sạch TH True Milk và anh Ngô Huy Hân - Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại miền Trung. Các thành viên trong đoàn đã có cơ hội tìm hiểu thêm về quy trình vận hành và quản lý doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thực phẩm, cách ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất đảm bảo đúng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Các thành viên đoàn cũng được chia sẻ về cách vượt qua những khó khăn trong quá trình phát triển doanh nghiệp, cũng như những thành tựu lớn mà họ đã đạt được để trở thành trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín lớn nhất thế giới từ năm 2020.

Cũng trong cùng ngày, CLB BGC cũng đã có cơ hội gặp gỡ giao lưu và thi đấu đồng đội cùng CLB Golf Phủ Quỳ tại sân golf Mường Thanh Golf Club Diễn Lâm Nghệ An. Qua trận đấu giao hữu, các thành viên trong đoàn đã được trải nghiệm không khí sôi động và thân thiện của cộng đồng golfer địa phương. Buổi giao lưu trong đêm tiệc gala dinner đã kết thúc trong niềm vui và sự hân hoan với chiến thắng giải đồng đội đến từ CLB Golf Phủ Quỳ. Các thành viên trong đoàn đã có một ngày thú vị, tràn đầy kỷ niệm và mở rộng thêm nhiều hợp tác kinh doanh giữa các thành viên trong đoàn cũng như các thành viên CLB Golf Phủ Quỳ.

Đồng thời trong khuôn khổ chuyến đi, CLB BGC đã tạo điều kiện cho các thành viên đoàn được trải nghiệm các sân golf đẹp khác tại các khu vực Bắc Miền Trung như Sân Cửa Lò Golf Resort, Mường Thanh Golf Club Xuân Thành để cùng chinh phục các hố gôn đầy thử thách tại đây. Cũng trong chương trình đoàn có dịp thưởng thức văn hóa ẩm thực địa phương độc đáo tại Xứ Nghệ. Và đặc biệt một phần không thể thiếu của chuyến đi là chuyến tham quan về thăm Quê Bác, dâng hương hoa, dâng hương lên Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Kim Liên, Nam Đàn để tìm hiểu thêm về cuộc đời và con người của Bác là đây một phần không thể thiếu góp phần nên chuyến đi đặc biệt đầy thú vị này.

CLB Golf Doanh Nhân BGC mong muốn rằng với việc tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfer trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC được thành lập vào ngày 10/3/2021, do ông Trần Tuấn Long làm Chủ Tịch . CLB trực thuộc Hiệp hội doanh nghiệp thành phố HUBA và CLB bao gồm các chủ doanh nghiệp, các cá nhân liên quan đến lĩnh vực golf, dựa trên tiêu chí: Thể thao lành mạnh - Kết nối chia sẻ - Hợp tác phát triển – Trách nhiệm xã hội. CLB BGC không ngừng phát triển và thu hút hội viên ngày một nhiều hơn các golfer đam mê thể thao golf. CLB hy vọng sẽ trở thành một CLB golf lớn nhất cả nước, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

Thanh Trúc