CLB Golf Thành phố Bắc Ninh tổ chức Giải Golf Chào Xuân 2024
14:00:00 05/03/2024

Hòa trong không khí tưng bừng, rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới, Giải Golf Chào xuân 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 10/03 trên sân Chi Linh Golf Club. Đây là giải đấu đầu tiên do Ban chấp hành nhiệm kỳ mới tổ chức. 

CLB Golf Thành phố Bắc Ninh được thành lập năm 2022, là thành viên chính thức của Hội golf Bắc Ninh. Sau hơn 1 năm phát triển, CLB Golf Thành phố Bắc Ninh đã đạt được những thành tựu xuất sắc như danh hiệu Quán quân giải Vô địch các CLB Golf tỉnh Bắc Ninh năm 2023. Trong đó, nhiều thành viên CLB thuộc đội tuyển của Hội golf Bắc Ninh tham gia thi đấu giải Vô địch các Hội golf miền Bắc năm 2023.

Năm 2024, Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm các golfer đầy tài năng, đam mê và nhiệt huyết hứa hẹn sẽ mang đến những giải đấu chất lượng, thú vị và mới mẻ, đưa CLB phát triển và tiến xa hơn nữa.

Danh sách thành viên Ban Chấp hành nhiệm kỳ II của CLB Golf Thành phố Bắc Ninh:

1/ Bí thư: Mr Nguyễn Văn Hoàng

2/ Chủ Tịch: Mr Ngô Thành Sơn

3/ Tổng Thư ký: Mr Ngô Văn Dũng 

4/ Giám đốc Tài chính: Mr Đỗ Mạnh Cường

5/ Phó Chủ tịch: Mr Nguyễn Văn Công

6/ Phó Chủ tịch: Mr Đinh Xuân Lực 

Cùng 6 Uỷ viên Ban chấp hành.

Mặc dù đây là giải đầu tiên do Ban chấp hành mới tổ chức nhưng đã cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ khi thu hút được 140 golfers tham gia thi đấu, hứa hẹn mang đến đến những màn tranh tài đầy kịch tính và sôi động. 

Ngoài ra, giải đấu cũng là dịp để các thành viên trong CLB gặp gỡ, giao lưu, sum họp cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Thông qua những trận đấu, các golfer có thêm cơ hội thấu hiểu lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết xây dựng một cộng đồng golf phát triển vững mạnh.

Với cơ cấu giải thưởng bao gồm các giải chính Best Gross, Best Net, giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi bảng A, B, C. Ngoài ra, giải HIO tiền mặt với trị giá 200.000.000 VNĐ cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác với tổng trị giá lên tới 2 tỷ đồng. Những phần thưởng này không chỉ mang ý nghĩa về vật chất mà còn là món quà với giá trị tinh thần to lớn tạo động lực, khích lệ các golfer tham gia thi đấu.

Thuận Vy