Công nghệ Toptracer giúp sân tập golf này thoát khỏi cảnh đóng cửa
16:30:00 09/05/2024

Trong những năm gần đây, Toptracer đang trở thành "vị cứu tinh" để thúc đẩy doanh thu của các sân tập golf.

Thời điểm vài năm trước khi cài đặt công nghệ Toptracer, Gloucester Golf Club đã đứng trước nguy cơ đóng cửa, nhưng nhờ vào đội ngũ nhân viên và thành viên nhiệt tình, câu lạc bộ golf ở khu vực West Country, nằm ở phía tây nam nước Anh đã vượt qua khó khăn. Chuyện kể là hồi năm 2022, trong quá trình tìm kiếm cơ hội để tăng doanh thu và củng cố tài chính, câu lạc bộ đã tìm đến công nghệ Toptracer, và chỉ sau 12 tháng và 1,8 triệu quả bóng, câu lạc bộ hiện đang phát triển mạnh mẽ.

Trước tháng 12 năm 2022, sân tập golf của Gloucester xử lý khoảng 400.000 quả bóng mỗi năm. Đến tháng 12 năm 2023, trong 12 tháng sau khi giới thiệu công nghệ Toptracer, địa điểm tập swing đã xử lý hơn 1,8 triệu quả bóng. Mức tăng trưởng 350% này cho thấy sức hấp dẫn cũng như khả năng nâng cao trải nghiệm tại sân tập của Toptracer.

Sân tập swing của Gloucester Golf Club đã tăng 350% lượng bóng được sử dụng sau khi lắp đặt Toptracer

Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng đã đầu tư mở một quán cà phê và quầy bar, nhờ có doanh thu tăng cao từ sân tập. Khả năng cung cấp trải nghiệm đa dạng không chỉ xoay quanh golf đã khiến khách hàng có nhiều lý do hơn để quay lại, và những người quay lại thường xuyên giờ đây chiếm một phần lớn trong danh sách khách hàng của sân tập.

Keith Wood, Giám đốc điều hành tại Gloucester GC, đã rất hài lòng về trải nghiệm được cải thiện tại sân tập nhờ lắp đặt công nghệ Toptracer. Ông nhận xét rằng so sánh với việc đánh bóng ra một không gian ngoài trời thông thường, Toptracer mang đến sự khác biệt rõ ràng. Nó giúp người chơi có nhiều lựa chọn để tận hưởng thời gian tập đánh bóng của mình với bạn bè hoặc gia đình. “Nếu bạn có một sân tập golf và không cài đặt công nghệ phù hợp, bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn,” Wood nói.

Toptracer là công nghệ theo dõi và phân tích bóng golf hàng đầu thế giới hiện nay

Gloucester Golf Club cũng đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể của những người không phải thành viên đến chơi tại cơ sở. Câu lạc bộ tin rằng khoảng 70% người đến sân tập không phải là thành viên của câu lạc bộ - một phần nhỏ trong số đó đã đăng ký gia nhập câu lạc bộ sau khi ghé thăm và trải nghiệm tận tay.

Cuối cùng, ông Wood xác nhận rằng nếu không có sự hỗ trợ và thông tin chuyên sâu từ phía Toptracer, câu lạc bộ sẽ không thể tận dụng tối đa tác động của Toptracer. Với thông tin hữu ích về sân tập từ Toptracer, câu lạc bộ đang nhắm đến nhưng thời điểm cụ thể trong ngày, làm việc trên các gian tập nhất định, và tiếp thị đến những đối tượng dân số cụ thể mà họ biết có tiềm năng mở rộng.

Đặng Duy Thành