Du lịch golf nước ngoài: Tổng hợp các tour golf 8/3 lý tưởng nhất
06:29:00 05/03/2024

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, nếu bạn vẫn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch hay một món quà tặng vợ hoặc người yêu, đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những điểm đến golf tuyệt vời trong danh sách các tour golf 8/3 lý tưởng nhất của VGolf Travel dưới đây! 

NHỮNG ĐIỂM THU HÚT TRONG CHÙM TOUR GOLF 8/3 CỦA VGOLF TRAVEL

1. Hành trình du xuân tới những điểm đến golf đẹp nhất dịp Quốc tế Phụ nữ

Tháng 3 được coi là thời điểm đẹp nhất của mùa xuân, các hoạt động trên sân golf cũng bắt đầu quay trở lại sau mùa đông giá lạnh, khắc nghiệt. Chùm tour golf 8/3 của VGolf Travel hứa hẹn đưa các golfer những sân golf đẹp nhất các vùng đất thuộc cả 5 châu: Á, Âu, Phi, Mỹ, Úc để thỏa mãn niềm đam mê golf.

2. Trải nghiệm những sân golf đẳng cấp

Hầu hết tất cả các sân golf trong chùm tour golf 8/3 đều được VGolf Travel tiền trạm, chọn lọc kỹ càng và đáp ứng được các tiêu chuẩn thi đấu quốc tế hoặc thuộc top sân golf hàng đầu khu vực

3. Lịch trình thiết kế ưu ái phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Lịch trình được thiết kế chọn lọc với những điểm đến nổi tiếng, có view đẹp hoặc dịch vụ nghỉ dưỡng sang chảnh, tiện lợi - phù hợp với những du khách nữ. Bên cạnh đó, nhằm tôn vinh phái đẹp nhân ngày 8/3, VGolf Travel luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế chuyên biệt một hành trình golf sở hữu nhiều địa điểm ưu ái dành cho các golfer nữ, các khách hàng nữ.

4. Tour trọn gói, thiết kế chuyên biệt có thể điều chỉnh không giới hạn điểm đến

Tất cả hành trình du lịch golf trong chùm tour golf  8/3 của VGolf Travel đều là tour trọn gói (bao gồm lưu trú, ẩm thực,...) và đều đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao.

DANH SÁCH TOUR GOLF 8/3 LÝ TƯỞNG NHẤT

1. Tour golf Nhật Bản: Tokyo - Núi Phú Sĩ

Tháng 3 là thời điểm hoàn hảo để có một chuyến du lịch golf tới xứ Phù Tang, tận hưởng không khí được kết hợp trọn vẹn của cả mùa đông và mùa xuân trong từng vòng golf. Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 cùng với thời điểm mùa hoa anh đào bắt đầu nở ngập các con phố Nhật Bản, cùng các hoạt động lễ hội nổi tiếng sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer.

Thông tin tour golf:

- Lịch trình: 8N7Đ

- Khởi hành dự kiến: 5/3/2024

- Giá trọn gói: 61.000.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB khứ hồi (Vietnam Airlines) + Phí golf + Phí tham quan + Xe đưa đón + HDV + Visa nhập cảnh Nhật + cơ sở lưu trú và dịch vụ ẩm thực đạt tiêu chuẩn 5 sao, bảo hiểm du lịch,...

Chinh phục 3 sân golf hàng đầu Nhật Bản và các địa điểm du lịch nổi tiếng:

- Sân Token Tado Country Club Nagoya -  Một trong những sân tốt nhất tại Nagoya, địa điểm tổ chức Japan Golf Tour và Token Homemate Cup.

- Sân Susono Country Club - Sân golf swing view núi Phú Sĩ ngoạn mục.

- Sân Accordia Golf Narashino Country Club - Địa điểm vừa tổ chức Zozo Championship 2023.

- Khám phá các điểm đến nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc: Tham quan bên ngoài Lâu đài Osaka biểu tượng của thành phố Osaka, được công nhận là di sản thế giới, check in  rừng tre Sagano - Một trong những khu rừng tre đẹp nhất Nhất Bản,... là những hoạt động không thể thiếu trong chuyến đi này. 

Xem lịch trình Tour golf Nhật Bản chi tiết tại đây.

Sân Susono Country Club 

Khách hàng của VGolf Travel check in tại rừng tre Sagano

2. Tour golf Nam Phi: Hành trình về miền hoang dã

Hành trình golf đến miền đất hoang dã Nam Phi dịp 8/3 này là một ý tưởng độc đáo dành cho các golfer nữ. Là một điểm đến golf tuyệt đẹp và được ví như “cả thế giới trong một quốc gia”, Nam Phi chắc chắn là trạm dừng chân có sức hút khó cưỡng với những golfer thích khám phá.

Thông tin tour golf:

- Lịch trình: 11N10Đ

- Khởi hành dự kiến: Hàng tuần

- Giá trọn gói: 98.000.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB + Phí golf + Phí tham quan + Xe đưa đón + HDV + Visa nhập cảnh Nam Phi + cơ sở lưu trú và dịch vụ ẩm thực đạt tiêu chuẩn 4 sao, bảo hiểm du lịch,...

Trải nghiệm các sân golf hàng đầu Nam Phi và các địa điểm du lịch nổi tiếng:

- Sân The Gary Player Golf Course and Country Club - chủ nhà của Nedbank Golf Challenge thuộc khuôn khổ DP World Tour từ năm 1981 đến nay.

- Sân Woodhill Country Club - Sân golf nằm trong Top 100 sân golf của Nam Phi, từng đăng cai các giải PGA Championship danh giá của Nam Phi. Trải nghiệm sân golf tốt nhất phía Bắc Nam Phi.

- Sân Pearl Valley Golf Course  - Top 3 sân golf tốt nhất Nam Phi.

- Các hoạt động không thể bỏ lỡ trong chuyến đi Nam Phi: trải nghiệm safari tại Pilanesberg National Park - Một trong các khu bảo tồn lớn và đa dạng nhất Nam Phi, trải nghiệm quy trình đi săn các loài thú lớn, độc đáo của Nam Phi tại farm thú độc quyền của VGolf Travel, tham quan Table Mountain - Một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới,...

Golfer trải nghiệm farm thú 1400ha do VGolf Travel độc quyền khai thác

Sân Woodhill Country Club

Xem chi tiết lịch trình Tour golf Nam Phi tại đây.

3. Tour golf Australia - Hành trình golf mùa hoa phượng tím

Trong chuyến ghé thăm xứ sở chuột túi nằm trong chùm tour golf 8/3 do VGolf Travel chọn lựa, các golfer sẽ đến với Sydney - một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới và thành phố Melbourne hiện đại, năng động và được mệnh danh là thủ đô văn hóa của Australia. Tại đây, các golfer sẽ được thoả mãn đam mê tại các sân golf mang đẳng cấp quốc tế và có những trải nghiệm du lịch đáng nhớ.

Thông tin tour golf:

- Lịch trình: 8N7Đ

- Khởi hành dự kiến: 7/3/2024

- Giá trọn gói: 109.800.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên)

- Giá đã bao gồm: VMB + Phí golf + Phí tham quan + Xe đưa đón + HDV + Visa nhập cảnh Úc + cơ sở lưu trú và dịch vụ ẩm thực đạt tiêu chuẩn 4 sao, bảo hiểm du lịch,...

Trải nghiệm 3 sân golf đỉnh cao tại Úc, khám phá xứ sở chuột túi xinh đẹp:

- Sân New South Wales Golf Club - Sân golf tốt nhất tại New South Wales, top 100 sân golf tốt nhất thế giới với tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh Botany.

- Sân St Michael's Golf Club - Top 50 sân golf tốt nhất của nước Úc với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Thái Bình Dương. 

- Sân Spring Valley Golf Club - Top 10 sân tốt nhất Melbourne.

- Tham quan, check in tại các địa điểm nổi tiếng: Sydney Opera House - Biểu tượng của nước Úc, Vườn thú hoang dã Featherdale Wildlife Park với hơn 2200 loài động vật quý hiếm, trải nghiệm trên chuyến tàu lửa hơi nước cổ Puffing Billy được ra đời từ năm 1900,...

Sydney Opera House

Sân St Michael's Golf Club 

Xem thêm lịch trình Tour golf Úc tại đây.

4. Tour golf Ai Cập - Hành trình đễn xứ sở Kim Tự Tháp

Nằm trong chùm tour golf quốc tế lý tưởng nhất dịp 8/3, tour golf Ai Cập hứa hẹn sẽ đem lại cho các golfer những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ trong hành trình khám phá “đất nước Kim Tự tháp”. Trong hành trình này, các golfer không chỉ đặt chân tới vùng đất của nền văn minh nhân loại với những Kim Tự tháp cổ mà còn trải nghiệm những sân golf độc đáo nằm giữa các sa mạc cát,…

Thông tin tour golf:

- Lịch trình: 9N8Đ

- Khởi hành dự kiến: 6/3/2024

- Giá tour đã bao gồm: VMB + Phí golf + Phí tham quan + Xe đưa đón + HDV + Visa nhập cảnh + cơ sở lưu trú và dịch vụ ẩm thực đạt tiêu chuẩn 3 sao trở lên, bảo hiểm du lịch,...

Chinh phục 4 sân golf hàng đầu Ai Cập:

- Sân The Allegria Golf Club House - Từng được vinh danh là sân golf tốt nhất Ai Cập 2020 hoặc Hilton Pyramids Golf.

- Sân New Giza Golf Club House - Sân golf tọa lạc bên cạnh Kim tự tháp Giza, đây là sân golf ăn khách bậc nhất vùng Trung Đông và Bắc Phi. 

- Sân The Cascades Golf Resort, sân có thiết kế giống một ốc đảo giữa sa mạc với cây cối xanh tốt và hồ nước trong xanh.

- Sân Madinat Makadi Golf Course - Một trong những sân golf ăn khách bậc nhất Ai Cập và từng được bình chọn là sân golf tốt nhất Ai Cập năm 2014 và 2015.

- Ngoài ra, đã đến Ai Cập, du khách không thể bỏ lỡ hành trình khám phá Luxor - “thành phố của thần Amun” và quần thể Kim Tự Tháp Ai Cập.

Khách hàng nhà VGolf Travel check-in tại Quần thể Kim Tự Tháp Ai Cập

Sân Madinat Makadi Golf Resort

Xem thêm lịch trình Tour golf Ai Cập tại đây.

5. Tour Golf Canada - Cuba: Từ Bắc Mỹ đa văn hóa đến "Vương quốc xì gà"

Tour golf Canada - Cuba nằm trong chùm tour golf quốc tế lý tưởng nhất dịp 8.3 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các golfer. Hành trình từ vùng đất Bắc Mỹ với vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ tới Nam Mỹ cổ điển hứa hẹn sẽ đem đến cho các golfer những cảm xúc khó quên.

Thông tin tour golf:

- Lịch trình: 15N14Đ

- Khởi hành dự kiến: 5/3/2024

- Giá tour: 188.800.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên)

- Giá tour đã bao gồm: VMB + Phí golf + Phí tham quan + Xe đưa đón + HDV  + cơ sở lưu trú và dịch vụ ẩm thực đạt tiêu chuẩn 4 sao trở lên, bảo hiểm du lịch,...

Hành trình chinh phục các sân golf tại Canada và Cuba:

- Sân Royal Niagara Golf Club

- Sân Golf De Club L'ile De Montreal  – Một trong những sân đẹp nhất Quebec.

- Sân Saint Raphael Golf Club – Một trong những sân golf đẹp nhất Montreal. Đoàn ăn trưa và chơi golf tại sân.

- Sân Varadero Golf Club – Là sân golf đẹp nhất Cuba có tầm view nhìn ra biển Caribe.

Thành phố Montreal thơ mộng

Thác Niagara từ trên cao

Sân Golf De Club L'ile De Montreal

Xem thêm lịch trình tour golf Canada - Cuba tại đây.

KHÁM PHÁ CÁC TOUR GOLF QUỐC TẾ DỊP 8/3 CÙNG VGOLF TRAVEL

Là đơn vị hàng đầu về du lịch golf tại Việt Nam, VGolf Travel không chỉ là đối tác đáng tin cậy mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng cho những golfer đam mê. Dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay, VGolf Travel mang đến cho các golfer và những người phụ nữ thân yêu của mình những lựa chọn vô cùng phù hợp và lý tưởng.

Khám phá ngay những tour golf quốc tế khởi hành tháng 3 mà VGolf Travel chọn lọc bên trên với những hành trình đẳng cấp không thể bỏ qua. Mỗi tour golf này được xây dựng với sự cân nhắc kỹ lưỡng về địa điểm, thời tiết, và khí hậu, kết hợp với lịch trình linh hoạt và dịch vụ chất lượng cao cấp nhằm mang đến những trải nghiệm golf riêng tư và tuyệt vời nhất cho các du khách trong dịp 8/3 này.

Ngoài những điểm đến hấp dẫn như Nhật Bản, Nam Phi, Ai Cập,..., VGolf Travel cũng luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế tour golf private đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.

Tất cả các tour golf quốc tế của VGolf Travel đều là hành trình cao cấp (tiêu chuẩn 4-5 sao), thiết kế chuyên biệt dành cho golfer và được xây dựng dựa trên sự khảo sát chất lượng thực tế. 

Trên đây là một số gợi ý tour golf 8/3 hấp dẫn nhất mà VGolf Travel mang tới cho các bạn. Hành trình chinh phục golf sẽ không bị ngắt quãng với danh sách những tour du lịch golf nước ngoài dịp Quốc tế Phụ nữ này. Cùng ghé trang website của VGolf Travel để tham khảo hoặc liên hệ hotline 0936425552 để nhận tư vấn bạn nhé!

Hưởng Lê