HCM City Golf Club tổ chức giải kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Siêu Thanh
18:15:00 29/03/2024

Vào ngày 06/05 tới đây, giải golf Kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Siêu Thanh - Tranh cúp Bravat sẽ được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất với sự tham dự của các golfer là hội viên và khách mời HCM City Golf Club.

Giải golf Kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn Siêu Thanh - Tranh cúp Bravat được tổ chức với mục đích mừng kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn Siêu Thanh và là dịp CLB HCM City gửi lời chúc mừng đến các hội viên có sinh nhật trong tháng 2, 3, 4, 5. Với sự góp mặt của 144 golfer, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài bất ngờ và hấp dẫn cho người tham gia cũng như người yêu golf theo dõi.

Giải golf còn được xem là sự kiện chào hè 2024, các golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian rực rỡ đầy sắc màu đầu ngày hè và cùng giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ trong công việc kinh doanh cũng như có thêm những người bạn chơi golf mới trên sân cỏ. Tất cả sẽ cùng nhau tranh cup Best Gross, nhất, nhì, ba tại bảng A, B, C, Nữ, các giải kỹ thuật và những phần quà hấp dẫn đến từ Ban tổ chức.

HCM City Golf Club có tiền thân là CLB quy tụ các golfer cư ngụ tại khu vực Phú Mỹ Hưng Nam Sài Gòn, tập hợp những người bạn yêu golf cùng nhau giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng của môn thể thao này. Với mục tiêu tạo ra sân chơi hấp dẫn và phát triển hơn nữa, CLB đã được đổi tên như hiện tại vào tháng 1/2024. Bên cạnh các hoạt động golf, CLB sẽ có những chương trình thiện nguyện tặng quà Tết đến trẻ em mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn và duy trì các hoạt động này mỗi dịp xuân về.

Thanh Trúc