Một giải pháp hữu ích mới cho việc loại bỏ vụn cây trên sân
17:25:00 13/04/2024

Sau khi xử lý đốn chặt cây trên sân golf, các khúc gỗ và cành cây cần phải được xử lý tại sân hoặc vận chuyển ra bên ngoài để sân tránh bị chiếm không gian không. Vậy liệu có giải pháp nào khác để xử lý chúng không?

Việc chặt đốn cây ngoài mùa cao điểm của golf là ưu tiên hàng đầu của nhiều sân golf đang cố gắng cải thiện môi trường phát triển và khả năng chơi, đồng thời cải thiện tầm nhìn và giải quyết những cây đang bị hư hại. Việc dọn dẹp các mảnh gỗ sau khi chặt đốn có thể tốn kém và mất nhiều thời gian. Một giải pháp thay thế cho việc chặt cây và vận chuyển gỗ ra khỏi sân là AirBurner.

Thiết bị Airburner 

Hãy coi AirBurner như một lò đốt có kích thước bằng thùng rác, việc đốt cháy tại đây gần như không có khói bị thoát ra trong môi trường khép kín. Thiết bị này có thể đốt các chi tiết và khúc gỗ lớn thành một đống tro có thể được xử lý ở bãi rác hoặc phủ lên trên các khu vực tự nhiên hóa. Những đống tro này có ít vật liệu hơn đáng kể so với đống khúc gỗ và dăm gỗ còn sót lại sau khi sử dụng máy băm.

Nếu việc quản lý rác thải do chặt cây là một thách thức tại cơ sở của bạn thì AirBurner có thể là một giải pháp thay thế khả thi. Hãy đảm bảo kiểm tra với chính quyền địa phương để đảm bảo không có quy định nào cấm sử dụng thiết bị này và bạn sẽ có thời gian sử dụng thiết bị phù hợp với quy định của địa phương.

 

Thu Phương