Rory McIlroy dùng putter và shaft gậy driver mới tại WGC-Dell Technologies Match Play 2023
10:07:00 22/03/2023

Những thay đổi liệu có mang đến kết quả tích cực cho Rory McIlroy?

Sau khi không vượt qua cắt tại THE PLAYERS Championship, với nguyên nhân chính là không kiểm soát được các cú phát bóng, cũng như vấn đề về putting vốn đã tồn tại từ lâu. Rory McIlroy đã thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với thiết bị của anh trong giải đấu WGC-Dell Technologies Match Play tuần này.

Shaft gậy driver mới của Rory McIlroy.

Trong vòng đấu tập vừa qua tại Austin Golf Club, các phóng viên thấy Rory McIlroy sử dụng gậy putter mới và cán gậy driver của anh cũng đã được thay. Theo thông tin, McIlroy đã đổi sang dùng shaft Fujikura Ventus Blue TR 6 X cho gậy driver TaylorMade Stealth 2 Plus của mình. Với gậy putter, tuần này Rory sẽ sử dụng Scotty Cameron Tour-Only 009-M.

Ngoài hai thay đổi trên, McIlroy cũng có một gậy 5 gỗ mới trong túi tuần này. Anh đang sử dụng Stealth 2 Plus 5-wood với shaft Fujikura Ventus Black 9 X. Anh bổ sung thêm một gậy wedge TaylorMade MG3 Raw 54 độ, đi cùng với gậy wedge Titleist Vokey 58 độ.

Đây không phải là lần đầu tiên trong những tuần gần đây Rory McIlroy thay đổi thiết bị của mình. McIlroy đã thay driver từ TaylorMade Stealth Plus sang Stealth 2 Plus tại The Genesis Invitational vào tháng Hai. Tuy nhiên, kết quả cũng không mấy khả quan.

Những thiết bị mới sẽ là thử nghiệm của Rory McIlroy để anh chuẩn bị cho giải Major đầu tiên trong năm The Masters sẽ diễn ra vào đầu tháng Tư.

Tại WGC-Dell Technologies Match Play 2023, Rory McIlroy nằm ở nhóm đấu thứ 3 cùng với Keegan Bradley, Denny McCarthy và Scott Stallings. Trận đấu đầu tiên anh sẽ thi đấu cùng với Scott Stallings.

 

 

 

Phạm Duy Dương