Callaway ra mắt phiên bản 'Night Mode' cho dòng gậy driver Paradym
16:25:00 09/06/2023

Một phiên bản đặc biệt của dòng gậy driver Paradym sẽ được Callaway cho ra mắt tại thị trường gậy golf.

Góp phần tạo nên 17 chiến thắng trên PGA Tour và DP World Tour cùng với doanh số bán hàng ấn tượng kể từ khi ra mắt vào tháng 2, mẫu gậy driver Paradym của Callaway đã thu hút sự chú ý lớn trong năm 2023. Và giờ đây, Callaway đã giới thiệu một tùy chọn thẩm mỹ mới mang tên "Night Mode" mang lại cảm giác tinh tế và bí ẩn hơn cho người chơi với màu đen trang trọng.

Phiên bản "Night Mode" của dòng gậy driver Paradym sẽ có mặt trên thị trường trong tuần này với số lượng giới hạn. Sản phẩm sẽ được cung cấp cho cả phiên bản Paradym tiêu chuẩn và phiên bản Paradym Triple Diamond - dành cho những golfer chuyên nghiệp muốn giảm spin khi đánh.

Với dòng sản phẩm này, màu đen thời thượng thay thế cho màu xanh đậm trên vỏ carbon composite và đế đặc, các chi tiết màu đồng trong cấu trúc trọng lượng cũng có thể điều chỉnh.

Dòng driver Paradym Night Mode không chỉ có sự thay đổi về màu sắc, mà còn tích hợp tất cả các công nghệ từ các mẫu Paradym gốc. Một điểm đáng chú ý là cấu trúc gậy có khung carbon-composite chassis. Khung này bao gồm một tấm đỉnh carbon-composite và một đế carbon-composite, được tạo ra từ chất liệu composite rèn của Callaway. 

Carbon rèn là kết hợp từ các mảnh vật liệu carbon composite được định hình thành các đường cong và góc cạnh phức tạp trong quá trình nhựa đông cứng. Tấm đỉnh được làm từ một lớp mỏng của carbon "ba trục" - một loại sợi carbon siêu mạnh được dệt chặt hơn - chỉ chiếm một phần ba mật độ của titan và có độ bền gấp đôi so với composite rèn. Carbon ba trục cũng nhẹ hơn titan đáng kể và vẫn giữ được sức mạnh và độ cứng tuyệt vời theo tất cả các hướng trên mặt phẳng của tấm đỉnh. Carbon ba trục còn mạnh gấp đôi so với vật liệu composite rèn.

Với tấm đỉnh và đế nhẹ hơn 44% so với titan thông thường, trọng lượng tiết kiệm đã được phân phối lại, phần trước để tăng tốc độ bóng và phần sau để tăng sự ổn định khi đánh ngoài trung tâm hoặc đánh không chính xác.

Dòng driver Paradym Night Mode còn có mặt cúp bằng titan với các mẫu khác nhau và được thiết kế thông qua trí tuệ nhân tạo để có độ dày biến thiên riêng cho từng mô hình.

Cả driver Paradym Night Mode và Paradym Triple Diamond Night Mode có sẵn độ mở 9 và 10.5 độ, và shaft cố định đi kèm là phiên bản giới hạn của Project X HZRDUS.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 14 tháng 6 (giá 700 đô la Mỹ).




 

Ngọc Hậu