Rickie Fowler lên tiếng bảo vệ Jordan Spieth sau khi gặp sự cố thời trang tại giải Wimbledon
14:09:00 21/07/2023

Rickie Fowler đã lên tiếng bảo vệ người bạn thân Jordan Spieth sau khi anh gặp phải một sự cố thời trang tại Wimbledon.

Bộ ba thân thiết, Rickie Fowler, Jordan Spieth và Justin Thomas quy tụ tại Wimbledon

Trong làng golf, mối quan hệ thân thiết giữa Rickie Fowler, Jordan Spieth và Justin Thomas luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, từ niềm vui khi đăng quang các giải vô địch đến những lúc nản lòng khi phải đối diện với chuỗi các trận thua. 

Bên cạnh đó, họ cũng có những chuyến du ngoạn thú vị cùng nhau. Dù có thể thường xuyên "chọc ghẹo" và có những màn cạnh tranh gay gắt, nhưng khi một trong số họ bị chỉ trích trên mạng xã hội, họ luôn đứng ra bảo vệ lẫn nhau.

Gần đây, ngôi sao golf hàng đầu, Jordan Spieth, vừa trải qua một sự cố thời trang tại giải quần vợt danh giá Wimbledon khiến anh bị dư luận chỉ trích gay gắt. Hình ảnh anh xuất hiện trong một bộ quần áo bị nhăn nhúm tại sự kiện này đã thu hút sự chú ý tiêu cực, đặc biệt là khi giải đấu luôn có những quy định nghiêm ngặt về trang phục.

Tuy nhiên, Rickie Fowler đã không để đồng đội gặp khó khăn một mình mà đã lên tiếng để làm rõ tình hình. Điều này chứng tỏ tình bạn thân thiết giữa họ, đặc biệt khi giải major cuối cùng trong năm đang đến gần.

Một phóng viên đã hỏi Fowler về kế hoạch trang phục của cả 3 người tại sự kiện này, và anh đã dùng cơ hội này để giải thích vấn đề của Spieth: "Chúng tôi đều đã lên kế hoạch may sẵn trang phục. Justin Thomas và tôi đã thực hiện điều đó. Còn Jordan thì không, anh ấy không may sẵn bất kỳ bộ quần áo nào. Anh ấy đã nhận được nhiều chỉ trích vì bộ quần áo trông nhăn nhúm. Nhưng để bảo vệ anh ấy, thực sự bộ quần áo của Jordan trông rất đẹp. Chỉ là do anh ngồi trong xe trong suốt một giờ nên bị nhăn chút ít thôi”.

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, vì quần áo sẽ dễ bị nhăn hơn nếu chúng ta trong xe suốt một khoảng thời gian dài. Lời giải thích chân thành của Rickie Fowler chắc chắn sẽ khiến Jordan Spieth cảm động và biết ơn.

Dù có cạnh tranh trên sân golf, nhưng Spieth, Thomas và Fowler luôn là những người bạn đồng hành tuyệt vời của nhau. Điều đó cho thấy rằng ngoài sân golf, 3 người bạn thân này sẽ không bao giờ ngừng quan tâm và đồng hành cùng nhau. 

Tình bạn đẹp đẽ của 3 golfer hàng đầu luôn là một viên ngọc sáng trong giới golf. Một tình bạn khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Ngọc Hậu