Hãng hàng không khiến túi và gậy của một golfer PGA Tour bị hỏng đến mức khó tin
19:54:00 02/08/2023

Túi và gậy golf của một golfer PGA Tour bị hủy hoại đến mức khó tin sau chuyến bay

Ngày nay, việc gặp rắc rối khi trải qua một chuyến bay không còn là những vấn đề quá bất ngờ đối với các hành khách. Delay, chuyến bay quá tải, hành lý thất lạc hoặc bị quên trong quá trình vận chuyển, ... tất cả những điều này đều đã trở thành những vấn đề thường gặp đối với mỗi chuyến bay.

Đặc biệt, đối với những golfer mang theo túi và gậy golf, họ thậm chí còn lo sợ trước những sự cố hàng không nhiều hơn. Ngay cả khi túi gậy của họ xuất hiện đúng chỗ, các golfer không tránh khỏi lo lắng liệu chúng có bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hay không.

Vừa qua trên hành trình từ Denver tới Pensacola của Wesley Hunter - một golfer thuộc PGA Tour, anh đã không ngần ngại đăng tải những bức ảnh chụp túi và gậy golf của mình, đồng thời gắn thẻ hãng hàng không United vào bài đăng. 

Anh viết: "Quá tệ hại. Túi và gậy đã bị phá hủy đến mức không thể tin được”.

Wesley Hunter đăng tải những bức ảnh chụp túi và gậy golf của mình sau sự cố

Nhìn vào những bức ảnh, chúng ta đều nhìn thấy sự hủy hoại nghiêm trọng: Gậy driver bị gãy, đầu gậy wedge bị bài mòn, túi đựng gậy thủng. 

Những hình ảnh này càng làm lòng đau đớn hơn khi biết rằng Hunter không phải là một golfer nổi tiếng để có thể dễ dàng thay thế những món đồ này. Mới đây, anh đã bỏ lỡ cơ hội tham gia giải U.S. Open tại LACC và cảm xúc thất vọng đã được cũng  anh thể hiện một cách thật thẳng thắn.

 

 

 

Ngọc Hậu