Tom Kim gây sốt cộng đồng mạng với bộ trang phục độc đáo tại FedEx St. Jude Championship
07:57:00 13/08/2023

Bộ trang phục của Tom Kim trong ngày thi đấu tại FedEx St. Jude đã thành công thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tom Kim diện một chiếc quần bó gấu lạ mắt tại FedEx St. Jude Championship. Ảnh: USA Today Sport

Tom Kim và cuộc "đọ sức" với trang phục đã trở thành một phần không thể thiếu trong các trận thi đấu của giới golf. 

Tom Kim đã thực sự tạo nên cơn sốt tại giải Presidents Cup năm ngoái khi anh  không chỉ một lần mà đến hai lần "tuột cạnh" quần áo tại sân đấu Quail Hollow. Sau đó tại PGA Championship, Tom Kim lại tiếp tục gây ấn tượng khi suýt ngã xuống bùn trong một cố gắng phục hồi quả bóng nguy hiểm. Điều này đã khiến anh chìm vào đẫm bùn từ dải logo Nike.

Từ đó đến nay, người hâm mộ luôn trông ngóng và đợi chờ cuộc "tái ngộ" tiếp theo giữa Tom Kim và những chiếc quần áo “bất ổn”. 

Và điều đó đã thực sự một lần nữa xảy ra tại FedEx St. Jude Championship, khi Tom Kim trong bộ trang phục giống như anh chuẩn bị tham gia cuộc đua thuyền tại bán đảo Cape.

Như thường lệ, trong mọi tình huống liên quan đến Tom Kim và trang phục, cộng đồng mạng đều đồng loạt thể hiện sự thích thú với phong cách độc đáo của golfer người Hàn Quốc này.

Câu hỏi đặt ra là: tại sao lại như vậy? 

Câu trả lời vẫn chưa rõ ràng. Có thể do vết sưng từ chấn thương ở mắt cá vẫn còn khiến cho Tom Kim chỉ có thể lựa chọn những bộ quần áo thoải mái thay vì những bộ quần áo đẹp mắt. Hoặc có thể loại quần “ngố” dành cho nam này đang trở lại thịnh hành trong mùa Thu/Đông năm nay. Hoặc đơn giản là Tom Kim thích mặc một bộ quần áo độc đáo như vậy. 

Không chỉ về phần trang phục, người hâm mộ đều mong chờ màn thể hiện ấn tượng của Tom Kim tại mùa giải FedEx Cup năm nay. 

 

Ngọc Hậu