Giám đốc Adidas Golf chia sẻ về tương lai của giày golf
09:49:00 22/08/2023

Trên podcast "Fully Equipped" - ông Masun Denison, Giám Đốc toàn cầu mảng giày của Adidas Golf đã có những nhận định về tương lai của giày golf.

Khi nói về tương lai của trang thiết bị golf, không thể không nhắc đến cách mà các golfer chơi và trải nghiệm trò chơi. Tuần qua trên podcast "Fully Equipped", đã phát sóng những chia sẻ thú vị với Masun Denison, Giám Đốc toàn cầu mảng giày của Adidas Golf, về tương lai của giày golf với hiệu suất cao.

Cuộc trò chuyện với Giám đốc Masun Denison đã chứng minh rằng tương lai của giày golf là một khía cạnh được thúc đẩy bởi sở thích đa dạng của các golfer. 

Có những người yêu thích giày gai, nhưng cũng có những người lựa chọn phiên bản không gai hiện đại hoặc thậm chí là những người ưa chuộng phong cách cổ điển và lịch lãm.

Những đôi giày golf không chỉ đáp ứng nhu cầu của các golfer mà còn phản ánh tinh thần sáng tạo của đội thiết kế, nhờ khả năng sử dụng công nghệ và vật liệu tiên tiến để tạo ra những đôi giày không chỉ thoải mái và êm ái, mà còn mang lại các lợi ích về hiệu suất tùy chỉnh cho từng golfer.

Theo Masun Denison: "Chúng tôi hào hứng với sự phát triển của môn golf và sự gia tăng đáng kể của số lượng golfer. Phong cách, thẩm mỹ và xu hướng linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục sân golf đang không ngừng tiến xa. Các đôi giày với vẻ ngoài thể thao (nhưng vẫn kết hợp công nghệ hiệu suất) sẽ thu hút một lượng người dùng mới. Văn hóa giày thể thao đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến môn golf và chúng ta sẽ tiếp tục thấy những sự hợp tác vượt ra ngoài không gian truyền thống của golf”.

Phong cách được biến đổi và lấy cảm hứng từ các khía cạnh, câu chuyện môn thể thao này, các đôi giày golf còn tập trung vào hiệu suất tối đa trên sân cho các golfer.

Giám đốc Masun Denison cũng đã đề cập đến điều này: "Công nghệ và sự đổi mới trong vật liệu sẽ tiếp tục là điểm đầu của sự phát triển. Chúng tôi luôn tìm kiếm điều mới mẻ, những tiến bộ đột phá trong tương lai”.

Ngọc Hậu