Bộ sưu tập đồng phục tuyển Ryder Cup Mỹ từ Ralph Lauren chính thức ra mắt
18:39:00 20/08/2023

Bộ sưu tập đồng phục tuyển Ryder Cup Mỹ đến từ Ralph Lauren vừa chính thức ra mắt, hứa hẹn làm say đắm các tín đồ golf.

Bộ sưu tập đồng phục Ryder Cup Mỹ 2023 đến từ thương hiệu Ralph Lauren 

Thương hiệu Ralph Lauren đã chính thức cho ra mắt bộ sưu tập đồng phục tham dự  Ryder Cup 2023 của tuyển Mỹ. Những người hâm mộ mong muốn sở hữu những bộ trang phục ấn tượng này có thể mua trên website chính thức của hãng.  

Đây là lần thứ năm liên tiếp, Ralph Lauren đảm nhận vai trò cung cấp trang phục chính cho đội tuyển Mỹ tham gia Ryder Cup. 

Chắc hẳn người hâm mộ vẫn còn nhớ chiếc áo hoodie cashmere đình đám trong mùa thi đấu năm 2021. Và trong năm nay, chiếc áo hoodie này sẽ lại được tái xuất hiện, kèm theo đó là những món phụ kiện thời trang đẳng cấp với gam màu đỏ, trắng và xanh dương đặc trưng.

Điểm đáng chú ý là là bộ sưu tập đồng phục thi đấu Ryder Cup này không chỉ dành riêng cho nam, mà còn có những thiết kế tương đương cho phái nữ. Điều này giúp bạn có thể hoàn thiện phong cách và phối đồ phù hợp khi cổ vũ cho đội tuyển Mỹ trong cuộc đối đầu với đội châu Âu tại Rome vào tháng 9 tới đây. 

Những món đồ dưới đây có lẽ sẽ làm bạn phải trầm trồ. Nếu bạn muốn khám phá toàn bộ bộ sưu tập Ryder Cup đầy ấn tượng từ Ralph Lauren, hãy ghé thăm website chính thức của hãng.

Và dưới đây là một số hình ảnh từ bộ sưu tập Ryder Cup Mỹ năm nay:

 

Ngọc Hậu