Những chiếc túi gậy đáng mua nhất năm 2023
09:00:00 25/08/2023

Dù là người mới chơi hay là một golfer kỳ cựu, việc tìm kiếm chiếc túi gậy phù hợp chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Mỗi golfer có những yêu cầu và ưu tiên riêng và việc lựa chọn túi gậy phù hợp sẽ ảnh tăng trải nghiệm chơi của mỗi cá nhân.

Túi gậy golf không chỉ đơn giản là một vật dụng để chứa gậy và các phụ kiện. Nó còn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ gậy của người chơi. Một túi gậy tốt sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian và công sức khi tìm kiếm các cây gậy trong quá trình chơi.

Khi tìm kiếm chiếc túi gậy golf phù hợp, điều quan trọng nhất là xác định nhu cầu cá nhân của mình. Người chơi có thể muốn một chiếc túi có nhiều ngăn để tổ chức các cây gậy theo từng loại hoặc hoặc một túi nhẹ và tiện lợi để di chuyển trên sân golf.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại mẫu mã, nhưng vẫn còn rất nhiều người chơi vẫn chưa tìm được cho mình những mẫu túi phù hợp. Dưới đây là những mẫu túi gậy được các chuyên gia của Golf Digest đánh giá cao. 

Big Max Dri Lite Hybrid Plus 

Big Max Dri Lite Hybrid Plus là một chiếc túi gậy golf tuyệt vời cho những người chơi golf đang tìm kiếm một chiếc túi có tính ứng dụng cao. Đây là một chiếc túi gậy golf đa năng có thể được sử dụng cho cả người chơi đi bộ và người chơi sử dụng xe đẩy. Túi có trọng lượng nhẹ và được làm từ vật liệu chống thấm nước. Túi cũng có nhiều tính năng, bao gồm một ngăn đựng gậy 8 ngăn, một ngăn đựng đồ uống và một ngăn đựng đồ có giá trị.

Motocaddy Hydroflex 

Túi gậy hybrid chống thấm nước này rất linh hoạt và là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các golfer. Đệm hông đúc tạo ra sự êm ái tối ưu cho hông của bạn trong khi dây đeo kép có thể dễ dàng điều chỉnh. Chiếc túi này có thể dùng được với xe đẩy nhờ đế phẳng và khóa phía sau giúp cố định chân túi. Các ngăn chia gậy toàn bộ chiều dài giúp giữ cho gậy của bạn tách biệt. Có năm túi lưu trữ, bao gồm một túi đựng ô bên trong.

Ping Hoofer 14 

Túi hybrid này có 9 ngăn túi khóa kéo và 8 túi trượt. Cấu tạo bằng polyester rộng rãi, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi chơi golf. Thiết kế năm nay có thiết kế đế mới giúp giảm khả năng gậy golf c bị vướng vào nhau. Túi cũng có tất cả 7 màu. 

Taylormade Flextech Crossover Stand Bag 

Túi gồm 14 ngăn tách biệtt giúp giữ gậy an toàn và dễ tìm, giúp người chơi không cần phải lục lọi trong túi giữa các lần đánh. Túi đựng đồ có giá trị và túi giữ mát cũng là một trong những điểm nổi bật của chiếc túi này. Dây đeo vai có thể điều chỉnh giúp bạn mang túi dễ dàng và thoải mái, ngay cả khi bạn đi bộ đường dài trên sân gôn, nhưng cũng có thể tháo rời để không bị vướng khi sử dụng xe đẩy hoặc xe điện 

Vessel Player IV Pro Stand Bag 

Túi đựng gậy Vessel Player IV Pro Stand có thể được sử dụng để đi bộ hoặc đi xe. Nó có hầu hết mọi tính năng cần thiết: vòng treo khăn, giá đỡ ô, giá giữ tee, miếng vá găng tay bằng Velcro, túi giữ mát cách nhiệt, hai ống lót chai có lót mát, túi đựng rangefinder từ tính, túi đựng quần áo lớn. Tất nhiên, tất cả những thứ đó có thể khiến việc mang vác trở nên khó khăn hơn, nhưng ít nhất bạn sẽ không phải bỏ lại bất cứ thứ gì.

 

Kiều Thu Hà