Ngắm trang phục thi đấu của đội tuyển Solheim Cup Mỹ 2023
16:59:00 02/09/2023

Dunning cùng LPGA đã chính thức cho ra mắt trang phục thi đấu cho đội tuyển Solheim Cup Mỹ 2023.

Dunning và LPGA chính thức giới thiệu trang phục thi đấu cho đội tuyển Solheim Cup Mỹ 2023

Tại sự kiện Solheim Cup năm nay, Dunning hợp tác cùng LPGA Tour để thiết kế trang phục thi đấu dành cho đội tuyển Solheim Cup Mỹ.

Dunning không chỉ là đối tác thiết kế trang phục cho Solheim Cup năm nay, mà còn là đối tác cho cả Solheim Cup 2024. Hãng sẽ đảm nhận việc thiết kế trang phục cũng như áo khoác ngoài cho đội tuyển Mỹ. 

Đây sẽ là những bộ trang phục được mặc trong các buổi tập luyện và cả lúc thi đấu chính thức trên sân Finca Cortesín, cũng như sân Robert Trent Jones Golf Club vào năm sau.

Sự hợp tác giữa Dunning và LPGA, cùng với sự hỗ trợ từ Đội trưởng Stacy Lewis, đã tạo nên bộ sưu tập thể hiện tinh thần đúng tinh đội tuyển Solheim Cup Mỹ. 

Stacy Lewis chia sẻ: "Quá trình thiết kế trang phục cùng Dunning là hành trình hợp tác tuyệt vời và thú vị. Đội thiết kế Dunning luôn lắng nghe ý kiến và chuyên môn của họ đã biến các ý tưởng thành những trang phục tuyệt đẹp. Tôi rất háo hức để khán giả thấy những gì họ đã tạo ra cho 2023,và năm 2024 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho trang phục Solheim Cup của chúng tôi”.

Bộ sưu tập Solheim Cup Mỹ 2023

Bộ trang phục của đội tuyển Mỹ năm nay sử dụng gam màu đỏ, trắng và xanh dương, tôn vinh tinh thần đất nước. Dunning đã phối hợp sắc màu tươi sáng và kiểu dáng độc đáo trong những mẫu vải kỹ thuật tiên tiến như Coolmax.

Bộ sưu tập bao gồm áo polo, chân váy và quần short được thiết kế với vải thấm hút ẩm và thoáng khí, kèm theo khả năng co giãn đảm bảo sự thoải mái cho đội trong điều kiện thi đấu ở miền Nam Tây Ban Nha. 

Ngoài ra, bộ trang phục còn bao gồm áo khoác nửa-zip thể thao, áo hoodie ấm áp và bộ gile đa năng kết hợp với chất liệu PrimaLoft, nhẹ và dễ dàng đóng gói.

Michael J. Setola, CEO của Dunning cho biết: "Solheim Cup thực sự là sự kiện quan trọng nhất của golf nữ và chúng tôi rất tự hào được hợp tác với đội tuyển Mỹ và tinh thần thi đấu của sự kiện. Người chơi golf thường nói rằng không có vinh dự nào lớn hơn khi thi đấu cho quốc gia của mình, và chúng tôi cũng chia sẻ niềm tự hào ấy, khi chúng tôi cố gắng đáp ứng nhu cầu về hiệu suất của người chơi ở mức cao nhất”.

Trang phục Solheim Cup Mỹ hiện đã có sẵn trên website chính thức của hãng, Dunninggolf.com và được phân phối tại nhiều câu lạc bộ và khu nghỉ dưỡng trên khắp nước Mỹ. 

Hãy cùng theo dõi và hòa mình vào không khí sôi động của Solheim Cup năm nay và những bộ trang phục tuyệt vời mà Dunning đã tạo ra.

 

Ngọc Hậu