Ecco ra mắt giày Golf Biom H4 lấy cảm hứng từ Erik van Rooyen
15:00:00 06/09/2023

Thương hiệu Ecco vừa hợp tác cùng Erik van Rooyen cho ra mắt giày golf mới với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến.

Giày Golf Biom H4 - sự kết hợp độc đáo giữa Erik van Rooyen và Ecco

Erik van Rooyen - golfer chuyên nghiệp người Nam Phi được biết đến với phong cách thời trang độc đáo, anh là một người yêu thích sự thoải mái với quần jogging và luôn tự hào về bộ ria mép đặc biệt của mình.

Phong cách cá nhân của tay golf người Nam Phi giờ đây đã được thể hiện qua dòng giày golf mới nhất của Ecco, mang tên Golf Biom H4 (phiên bản Erik van Rooyen).

Vậy đôi giày này có điều gì đặc biệt? 

Đây là lần thứ hai Erik van Rooyen hợp tác với Ecco để tạo ra một phiên bản giày golf với thiết kế độc đáo. Đôi giày đã thể hiện thành công đam mê của Erik van Rooyen với guitar, bộ ria đặc biệt của anh cũng như phong cách thời trang cá tính thông qua thiết kế lạ mắt trên đế giày.

Erik van Rooyen chia sẻ: "Tôi vô cùng phấn khích khi một lần nữa được hợp tác với Ecco Golf để tạo ra một phiên bản giày đặc biệt khác. Phiên bản trước đó mà chúng tôi đã tạo cùng nhau đã rất ấn tượng và tôi đã nhận được nhiều lời khen từ các golfer khác trên tour. Tôi không nghĩ rằng đôi giày lần này có thể vượt qua được đôi giày đó, nhưng với mẫu mới này, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã làm được điều đó”.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, đôi giày còn đảm bảo sự thoải mái với công nghệ tiên tiến, cùng với một số cải tiến như thiết kế thon gọn hơn và phần lưỡi giày được điều chỉnh lại để vừa vặn hơn với bàn chân.

Đôi giày đã có mặt tại website chính thức của hãng với giá 220 đô la.

 

 

Ngọc Hậu