Trải nghiệm Hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Nam Phi của VGolf Travel
21:08:00 27/11/2023

Đánh dấu một bước tiến mới và đầy ấn tượng, VGolf Travel đã thành công đưa vào vận hành hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Nam Phi và đã chính thức chào đón đoàn khách đầu tiên trải nghiệm tại đây.

Từng đồng hành cùng nhiều đoàn khách tour golf Nam Phi, VGolf Travel nhận được rất nhiều chia sẻ của khách hàng về sự hài lòng và thích thú khi tham gia những trải nghiệm du lịch hoang dã độc đáo và mới lạ tại Nam Phi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch golf cùng với thực thế về sản lượng tour golf Nam Phi đứng đầu Việt Nam hiện nay, VGolf Travel nhận định Nam Phi là một thị trường rất tiềm năng và hấp dẫn với du khách golf. Đây chính là động lực để VGolf Travel nỗ lực và quyết định đầu tư phát triển hệ sinh thái du lịch golf tại Nam Phi nhằm đem đến trải nghiệm mượt mà và đẳng cấp hơn cho khách hàng.

Như vậy, sau sự kiện khai trương văn phòng đại diện tại Nam Phi, VGolf Travel đã thành công với những dự án lớn về việc phát triển một hệ sinh thái du lịch tại Nam Phi. Cụ thể, VGolf Travel không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn tạo nên một bước tiến lớn bằng việc đầu tư và độc quyền vận hành một hệ sinh thái du lịch độc đáo và đẳng cấp tại Nam Phi, bao gồm 3 cơ sở lưu trú tại các Thành phố du lịch trọng điểm của Nam Phi (Pretoria, Cape Town, Hermanus), 1 trang trại nho & sản xuất rượu vang, 1 quần thể farm thú & săn bắn rộng 1400ha. 

Trang trại rượu vang & farm thú của VGolf Travel tại Nam Phi

Farm thú của VGolf Travel tại Nam Phi

Cơ sở lưu trú tại thành phố Hermanus của VGolf Travel

VGolf Travel đã tạo ra một dấu ấn mới đầy hãnh diện với hệ sinh thái du lịch này, với mỗi điểm đến đều mang đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Đây là nỗ lực của VGolf Travel để mang lại trải nghiệm thuận tiện và đẳng cấp cho khách hàng khi du lịch và lưu trú tại Nam Phi.

Khách hàng của VGolf Travel đã nói về các trải nghiệm tại Nam Phi?

Ông Nguyễn Đức Thịnh, một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm hệ sinh thái tại Nam Phi do VGolf Travel đầu tư, đã chia sẻ rằng ông rất hài lòng về các dịch vụ và tiện ích mà VGolf Travel mang lại tại hệ sinh thái này. Ông Thịnh đánh giá cao sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây, đồng thời cũng chia sẻ rằng trải nghiệm của mình đã vượt xa mong đợi.

Những vị khách đầu tiên đến với farm săn thú của VGolf Travel

Điểm đặc biệt ở tất cả các cơ sở lưu trú và farm thú của VGolf Travel là được quản lý và phục vụ bởi người Việt sinh sống tại Nam Phi. Bởi vậy mà đến đây, golfer sẽ được đón tiếp một cách chu đáo và trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng ấm cúng và thân quen. Khách hàng của VGolf Travel sẽ không chỉ là những du khách mà còn là những người trải nghiệm sự chân thành và hiếu khách của đồng bào.

Bên cạnh những hoạt động chơi golf, đoàn golfer cũng đã có một ngày đến thăm trại trang trại nho và nhà máy sản xuất rượu vang, tham quan quy trình sản xuất và thưởng thức ly rượu vang chất lượng. Và có lẽ một trong những điểm thú vị nhất đối với đoàn là trải nghiệm săn bắn tại quần thể farm thú rộng 1400 ha. Các khách hàng từng tham gia tour đều chia sẻ rằng rất hào hứng khi trải nghiệm học cách sử dụng súng săn cũng như khi tự mình trải nghiệm quy trình săn thú hoang tại farm.

Trải nghiệm săn bắn tại farm thú

Trải nghiệm Hệ sinh thái du lịch tại Nam Phi của VGolf TravelTrải nghiệm săn bắn tại farm thú

Trải nghiệm khác biệt chỉ có tại VGolf Travel

Khác với các tour Nam Phi thông thường thường kết thúc mọi hoạt động và chương trình vào buổi tối, hệ sinh thái của VGolf Travel mở ra những hoạt động trải nghiệm đẳng cấp và không giới hạn cho khách đi tour. Buổi tối, sau một ngày chơi golf mệt mỏi, khách hàng có thể tổ chức nướng BBQ ngoài vườn, thưởng thức rượu vang, hay đơn giản là quây quần cùng nhau tận hưởng không khí ấm cúng tại các cơ sở lưu trú.

Những đánh giá tích cực từ khách hàng đã chứng minh thành công của VGolf Travel trong việc tạo ra một hệ sinh thái du lịch độc đáo và đẳng cấp. Dịch vụ và tiện ích được đánh giá cao, từ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đến chất lượng nghỉ dưỡng và các hoạt động giải trí.

VGolf Travel đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch golf quốc tế bằng sự sáng tạo và cam kết mang lại những trải nghiệm khó quên cho khách hàng tại nước ngoài. Hệ sinh thái du lịch tại Nam Phi không chỉ là một điểm đến trải nghiệm dịch vụ & tiện ích đẳng cấp, mà là một hành trình khám phá văn hóa và thiên nhiên hoang dã thú vị mà VGolf Travel mang đến cho khách hàng. 

Xem thêm lịch trình tham khảo của Tour golf Nam Phi tại đây hoặc ghé thăm website https://vgolftravel.com/ để khám phá thêm nhiều hành trình du lịch golf hấp dẫn khác của VGolf Travel.

Lê Hưởng

Hưởng Lê